Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

cái đầu của sạc iphone bị kẹt trong chỗ cắm sạc do k may em cắm mạnh quá nó gãy...

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi songrt5, 10/11/23.

  1. songrt5

    songrt5 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    479
    0
    16
    Nữ
    1) ** Đầu sạc iPhone bị kẹt trong cổng sạc?Đây là cách để lấy nó ra **

    ### ** Bạn có đầu sạc iPhone mà Lừa bị kẹt trong cổng sạc của bạn không? ** Bạn không đơn độc.Đây là một vấn đề phổ biến, và có một vài cách đơn giản để đưa nó ra.

    ### ** 1.Sử dụng tăm hoặc kẹp giấy **

    Một trong những cách dễ nhất để có được một cái đầu sạc bị kẹt là sử dụng một vật thể mỏng, nhọn như tăm hoặc kẹp giấy.Cẩn thận chèn đối tượng vào cổng sạc và nhẹ nhàng nhét đầu sạc.

    ### ** 2.Sử dụng máy sấy tóc **

    Nếu đầu sạc bị kẹt vì nó đã bị tan chảy vào cổng sạc, bạn có thể thử sử dụng máy sấy tóc để làm mềm nhựa.Bật máy sấy tóc lên nhiệt độ thấp và giữ nó cách cổng sạc khoảng 6 inch.Một khi nhựa ấm, hãy cố gắng nhét đầu sạc bằng tăm hoặc kẹp giấy.

    ### ** 3.Sử dụng kim **

    Nếu đầu sạc bị kẹt vì nó được nêm trong cổng sạc, bạn có thể thử sử dụng kim để nới lỏng nó.Cẩn thận chèn kim vào cổng sạc và nhẹ nhàng nhét đầu sạc.

    ### **4.Đưa iPhone của bạn đến một cửa hàng sửa chữa **

    Nếu bạn đã thử tất cả các phương pháp trên và bạn vẫn không thể lấy đầu sạc, bạn có thể cần phải đưa iPhone đến một cửa hàng sửa chữa.Một kỹ thuật viên sẽ có thể tháo đầu bộ sạc một cách an toà
    Chi tiết tại: Đừng bỏ lỡ cơ hội có được các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền online miễn phí và các bí kíp kiếm tiền trực tuyến hữu ích tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.