Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Cái khó của Apple trong việc chọn đối tác lắp ráp xe hơi

Thảo luận trong 'Tổng Hợp Các Cách Kiếm Tiền' bắt đầu bởi phamle122, 31/12/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    Làm thế nào Apple có thể sản xuất ô tô điện (mà không xây dựng nhà máy)

    Apple được cho là đang xem xét việc tự chế tạo xe điện, nhưng không rõ liệu công ty có xây dựng một nhà máy để sản xuất các phương tiện hay không.Trong một bài viết mới, các nhà phân tích của Bloomberg Mark Gurman và Debby Wu khám phá những cách khác nhau mà Apple có thể tham gia vào thị trường xe điện, bao gồm tự lắp ráp, sản xuất hợp đồng và hợp tác với các nhà sản xuất ô tô khác.

    ## Tự lắp ráp

    Apple có thể xây dựng nhà máy riêng của mình để sản xuất ô tô điện, tương tự như cách sản xuất iPhone.Điều này sẽ cung cấp cho công ty toàn quyền kiểm soát thiết kế, sản xuất và chất lượng xe của nó.Tuy nhiên, xây dựng một nhà máy là một công việc lớn và có thể sẽ mất nhiều năm trước khi Apple có thể bắt đầu sản xuất ô tô.

    ## Sản xuất hợp đồng

    Apple cũng có thể hợp tác với một nhà sản xuất hợp đồng để sản xuất xe điện.Điều này sẽ cho phép công ty tránh được chi phí và sự phức tạp của việc xây dựng nhà máy riêng của mình.Tuy nhiên, nó cũng sẽ từ bỏ một số quyền kiểm soát đối với thiết kế và sản xuất xe của nó.

    ## Quan hệ đối tác với các nhà sản xuất ô tô khác

    Apple cũng có thể hợp tác với một nhà sản xuất ô tô
    Chi tiết tại: Want a full set of tools for dropshoping, cheat air drop, whitelist? Join the largest MMO Group on Telegram at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to receive