Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Cài phần mềm ngoài App Store

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi dinhtuankiet11, 13/11/23.

  1. dinhtuankiet11

    dinhtuankiet11 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    619
    0
    16
    Nữ
    ** Cách cài đặt các tệp IPA trên iPhone mà không có newAppvn **

    ** Newappvn ** là một trang web phổ biến cho phép người dùng tải xuống và cài đặt các tệp IPA trên iPhone của họ.Tuy nhiên, trang web gần đây đã bị đóng cửa.Nếu bạn đang tìm cách cài đặt các tệp IPA trên iPhone mà không cần NewAppVN, bạn có thể sử dụng một trong các phương thức sau:

    *** Sử dụng Altstore: ** Altstore là cửa hàng ứng dụng của bên thứ ba cho phép bạn cài đặt các tệp IPA trên iPhone.Để sử dụng Altstore, trước tiên bạn sẽ cần cài đặt ứng dụng Altstore trên máy tính của mình.Khi bạn đã cài đặt ứng dụng Altstore, bạn có thể kết nối iPhone của mình với máy tính và kéo và thả tệp IPA vào ứng dụng Altstore.Tệp IPA sẽ được cài đặt trên iPhone của bạn và sau đó bạn có thể khởi chạy nó từ màn hình chính.
    *** Sử dụng Sideloadly: ** Sideloadly là một cửa hàng ứng dụng của bên thứ ba khác cho phép bạn cài đặt các tệp IPA trên iPhone.Để sử dụng Sideloadly, trước tiên bạn sẽ cần cài đặt ứng dụng Sideloadly trên máy tính của mình.Khi bạn đã cài đặt ứng dụng Sideloadly, bạn có thể kết nối iPhone của mình với máy tính và kéo và thả tệp IPA vào ứng dụng Sideloadly.Tệp IPA sẽ được cài đặt trên iPhone của bạn và sau đó bạn có thể khởi chạy nó từ màn hình chính.
    [.
    Chi tiết tại: You will greatly benefit from joining the community that provides financial solutions. this free social media account, shopping, cheat airdrop, whitelist. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO