Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Cái sai lớn nhất của anh em khi chụp ảnh bằng điện thoại

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi darsgal05, 6/12/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    , hầu hết mọi người chụp ảnh với điện thoại của họ ở vị trí thẳng đứng, đó là cách mặc định chúng tôi sử dụng sản phẩm này mỗi ngày.Tuy nhiên, tác giả của bài báo, Sarah Schmralbruch, lập luận rằng phương pháp chụp này thường dẫn đến những bức ảnh không lý tưởng.Cô ấy khuyên bạn nên chụp theo chiều ngang thay thế, vì điều này sẽ thu được nhiều cảnh hơn và cho phép góc nhìn rộng hơn.

    ## Quy tắc của phần ba

    Một mẹo nhiếp ảnh phổ biến khác là sử dụng quy tắc của một phần ba, chia ảnh của bạn thành chín phần bằng nhau, cả theo chiều ngang và chiều dọc.Khi chụp, bạn nên cố gắng đặt đối tượng của mình dọc theo một trong bốn dòng giao nhau với lưới.Điều này sẽ giúp tạo ra một hình ảnh cân bằng và hấp dẫn hơn.

    ## cắt xén

    Nếu bạn thích chụp ảnh thẳng đứng, bạn luôn có thể cắt chúng sau để tạo bố cục ngang.Điều này thường dễ dàng hơn là cố gắng cắt một hình ảnh ngang thành một hình ảnh thẳng đứng.

    ## Phần kết luận

    Nói tóm lại, lời khuyên của Sarah Schmralbruch là giữ điện thoại của bạn theo chiều ngang khi chụp ảnh và sử dụng quy tắc của một phần ba để giúp bạn sáng tác các bức ảnh của mình.Tất nhiên, đây chỉ là những lời khuyên, và không có cách nào đúng hay sai để chụp ảnh.Nếu bạn thử
    Chi tiết tại: Tham gia Group MMO lớn nhất trên Telegram và Facebook để nhận được Antidetect browser Gologin miễn phí không giới hạn trọn đời và nhiều công cụ hỗ trợ dropshipping, cheat air drop, whitelist. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO