Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Call of Duty MWII: Đây là Soap, Ghost và đại úy Price của năm 2022, anh em có thấy khác nhiều không?

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi dona55, 26/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    Call of Duty: Modern Warfare 2 Khởi động lại cho thấy ngày phát hành và nghệ thuật quan trọng

    Call of Duty: Modern Warfare Reboot là một trong những trò chơi phổ biến nhất trong sê -ri, và bây giờ Infinity Ward đã trở lại với phần tiếp theo.Call of Duty: Modern Warfare 2 sẽ được phát hành vào ngày 28 tháng 10 năm 2022 và Activision đã tiết lộ nghệ thuật quan trọng cho trò chơi, trong đó có các thành viên của Lực lượng đặc nhiệm 141.

    Các nghệ thuật quan trọng có tính năng Captain Price, Soap, Ghost và Gaz, tất cả những người đang trở về từ trò chơi đầu tiên.Ngoài ra còn có một nhân vật mới, Đại tá Alejandro Vargas, một thành viên của Lực lượng đặc biệt Mexico.

    Không rõ câu chuyện về Call of Duty: Modern Warfare 2 sẽ là gì, nhưng có thể nó sẽ tiếp tục câu chuyện của trò chơi đầu tiên.Cũng có thể trò chơi sẽ diễn ra trong một thiết lập mới, chẳng hạn như Mỹ Latinh.

    Chúng tôi sẽ phải đợi đến tháng 10 để tìm hiểu thêm về Call of Duty: Modern Warfare 2. Trong lúc đó, bạn có thể xem nghệ thuật quan trọng dưới đây.

    #Call of Duty #Modern Warfare #2 #Reboot #Task Force 141 #captain Giá #Soap #Ghost #Gaz #Colonel Alejandro Vargas #Latin America
    ==
    Ebooks here: Join the Facebook group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to own the Antidetect+ Collector, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser and many other useful software