Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Cảm giác GPU trên Mac M2 chạy Adobe Illustrator không ngon mấy, các bác có thấy vậy không?

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi songrt5, 9/11/23.

  1. songrt5

    songrt5 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    479
    0
    16
    Nữ
    S đang có cảm xúc lẫn lộn về chip M2 mới trong MacBook Pro.Mặc dù chip M2 cung cấp mức tăng hiệu suất ấn tượng so với thế hệ trước, một số nhà thiết kế đang báo cáo rằng hiệu suất GPU trong Adobe Illustrator không tốt như họ đã mong đợi.

    Trong một chủ đề Reddit gần đây, một số nhà thiết kế đã chia sẻ kinh nghiệm của họ với chip M2 trong MacBook Pro.Một số nhà thiết kế báo cáo rằng họ đã trải qua sự chậm trễ và chậm lại khi sử dụng Illustrator, trong khi những người khác nói rằng hiệu suất GPU đơn giản là không tốt như họ đã trải nghiệm trên các máy Mac trước đó với GPU chuyên dụng.

    Một nhà thiết kế đã viết: Tôi là một họa sĩ minh họa chuyên nghiệp và tôi đã sử dụng M2 MacBook Pro trong vài tuần nay. Tôi đã thất vọng với hiệu suất GPU trong Illustrator. Tôi đang bị chậm lại và chậm lại khiTôi đang sử dụng các bàn chải hoặc hiệu ứng phức tạp. Tôi hy vọng rằng Adobe sẽ phát hành một bản vá để cải thiện hiệu suất GPU, nhưng bây giờ tôi không thực sự hài lòng với chip M2.

    Các nhà thiết kế khác trong chủ đề báo cáo kinh nghiệm tương tự.Một số nhà thiết kế nói rằng họ đang xem xét trả lại M2 MacBook Pro của họ và chuyển sang một máy tính xách tay khác với GPU chuy
    Chi tiết tại: Đăng ký tham gia Group MMO Telegram tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và Group Facebook tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để nhận đầy đủ bộ công cụ Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin và nhiều phần mềm hữu ích khác