Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Cảm nhận khi đọc sánh trên iPhone 14.

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi aless15, 15/11/23.

  1. aless15

    aless15 Ngôi sao đang lên

    10%
    10/4/23
    609
    0
    16
    ** iPhone 14: Cách chuyển trang mới trong iBooks khiến tôi buồn **

    Tôi đã từng đọc sách trên iPhone trong thời gian rảnh rỗi.Nó rất thuận tiện bởi vì tôi có thể đọc bất cứ nơi nào, bất cứ lúc nào, và tôi không phải mang theo một cuốn sách bên mình.Nhược điểm duy nhất là màn hình nhỏ (so với một cuốn sách truyền thống), nhưng tính di động là xứng đáng.

    Trên iPhone 7 Plus cũ của tôi, trải nghiệm đọc rất tuyệt.Trang biến hoạt hình trong iBooks rất thực tế và cảm giác như tôi đang chuyển các trang của một cuốn sách thực sự.

    Tuy nhiên, trên iPhone 14 mới của tôi, hoạt hình quay trang là khác nhau.Thay vì lật, các trang trượt theo chiều ngang.Điều này ít thực tế hơn và làm cho trải nghiệm đọc ít thú vị hơn.

    Tôi không biết đây là một lỗi trong iBooks hay đó là một sự thay đổi có chủ ý, nhưng tôi không hài lòng về điều đó.Tôi nhớ trang cũ biến hoạt hình.

    ** Hashtags: ** #iphone #ibooks #Reading #Books
    =======================================
    **iPhone 14: The new way of turning pages in iBooks makes me sad**

    I used to read books on my iPhone in my spare time. It was very convenient because I could read anywhere, anytime, and I didn't have to carry a book around with me. The only downside was the small
    Chi tiết tại: Register now to the Facebook group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to get tool change info PC, Full tool of Antidetect+ Collectibles, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin Free unlimited lifetime