Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Cảm ơn ad duyệt bài: Cuối năm sửa...

Thảo luận trong 'Thư Viện' bắt đầu bởi De De, 12/1/22.

  1. Cảm ơn ad duyệt bài:

    [Mất Laptop Khi Gửi Sửa Ở Tiệm Này]

    Cuối năm sửa máy, lừa đảo tăng cao, mọi người cẩn thận.

    Ngày 31/12/2021 tầm 9h mấy 10h sáng mình có đem laptop đến đây sửa bản lề. Sdt của mình được bên đó lưu lại (được dán lên laptop) và mình đã sơ ý không lấy phiếu biên nhận do nghĩ sửa quen.

    Ngày 2/1/2022 mình liên hệ bên đó và ghé lấy thì được báo là máy đã được bán với giá 5tr7 (họ có đưa mình xem hình chụp chuyển khoản giữa hai bên). Đáng nói ở đây là họ một mực báo là mình gọi yêu cầu bán máy vào chiều ngày 31/12/2021. Tuy nhiên sdt yêu cầu bán máy và sdt của mình không khớp nên không khẳng định là mình được. Sau một hồi đối chất thì họ nhận ra họ bị lừa, mình cũng hướng dẫn lên ngân hàng và trình báo công an để lấy tiền về.

    Về cái laptop, họ nói với mình là có người quen của họ mua lại, nhưng laptop đó đang được vận chuyển đi tỉnh miền Trung hay Bắc gì đó, phải đợi người nhận nhận laptop về rồi mới chuyển ngược lại. Lúc đó mình đồng ý vì nghĩ cỡ nào cũng lấy được máy về. Thời gian tính tổng chừng 1 tuần theo lời bên đó.

    Đúng 1 tuần sau 10/1/2021 mình liên hệ lại thì họ hẹn mình đến tiệm để nói chuyện. Trong đầu vẫn đinh ninh là sẽ có máy.

    Đến nơi, họ thấy mình và kêu mình chờ. Mình đứng trước cửa, trước mặt họ và chờ 10’ trong lúc họ hớp một ngụm cà phê rồi mới nói chuyện với mình(???)

    Rồi họ báo mình không cách nào lấy máy về được do bán 4, 5 bên rồi không biết được(?) và đề nghị thanh toán lại tiền.

    Do mình trao đổi qua điện thoại và gặp trực tiếp nên không cách nào chụp lại bằng chứng về kiểu thay đổi trắng trợn này. Thế là mình đành chọn phương án lấy lại tiền. Chỗ này mình nghĩ trong đầu là sẽ được 5tr7, tương ứng với số tiền bên đó bán cho khách và chuyện phiền phức tới đây sẽ được chấm dứt.

    Rồi bên đó bắt bẻ máy mình không ổ cứng (mình đã tháo ra trước đó để tránh mất dữ liệu) và sạc laptop (thường đi sửa bản lề người sửa không giữ sạc bao giờ) nên chi phí còn 4tr (???)

    Laptop của mình là hp 14'' i5 6th, 8gb ram, card rời, thiếu sạc, thiếu hdd. Vỏ ngoài đẹp không móp méo. Bản lề bể nhựa cố định bên trong và hôm 31/12 đã được làm lại. Nếu bán ít nhất cũng 6tr.

    Và tới đây mình không thấy họ có động thái gì hối lỗi cho việc làm mất máy của khách, và 4tr họ trả như là mình đến cửa hàng này để bán laptop chứ không phải sửa bản lề.

    TỰ NHIÊN SỬA MÁY MÀ BỊ MẤT MÁY
    TỰ NHIÊN PHẢI TỐN THÊM TIỀN ĐỂ MUA CÁI MÁY KHÁC.

    Dịch vụ ở đây quá TỆ. Ai có sửa ở đây thì chú ý cẩn thận.
    [​IMG]