Tắt Quảng Cáo [X] Đăng Nhập để ẩn Tất Cả Quảng Cáo #j2team_discussion Cảm ơn AE đã chia sẻ bức xúc với E về vụ việc của OneSME. Thật lòng cũng chỉ vì quá bức xúc không biết kêu ai hỗ trợ, đẩy nhanh việc gia hạn để tiếp tục sử dụng dịch vụ nên e mới làm vậy. Hiện tại a Boss của oneSME đã hỗ trợ em trực tiếp và tạo lại VM ngay trong hôm nay rồi, a ấy thay mặt oneSME gửi lời xin lỗi. A ấy nói oneSME là tâm huyết của a ấy nên cảm thấy rất có lỗi. A ấy ghi nhận vụ việc này, cũng như các góp ý khác từ em Sản phẩm mới nào cũng có phần chưa hoàn thiện, tai tiếng thì càng không nên có, oneSME là e tự tìm tòi và đăng ký, còn mới. Về công nghệ thì hoàn toàn ok, chỉ có quy trình xử lý và chăm sóc khách hàng đang có vấn đề. A ấy hứa là sẽ cải thiện, nhắc cả đội rà soát lại toàn bộ ticket của khách hàng, nhắc nhở khách thanh toán khi sắp tới kỳ mới. Toàn bộ bài viết trước của em, a ấy đã chụp lại để gửi lại cho bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng. Cũng may toàn bộ dữ liệu, e đã backup rồi, nên không sao. A ấy cũng bù lại vài tháng dịch vụ cho em, dĩ nhiên là e xin nhận và tiếp tục sử dụng Cloud của oneSME rồi Nếu bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng không thay đổi thì e phốt tiếp Cái em cần chỉ là vậy, sự thật lòng. ghi nhận và sửa đổi. Xin cảm ơn AE đã chia sẻ bức xúc cùng em <3
Mấy a lớn chứ phải cho lên đây mới làm ngay liên và lập tức nhỉ, có 6 ngày cho một việc khôi phục hay tao mới chứ nhiêu.