Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Cảm ơn qtv đã duyệt bài Đầu tiên e chào tất cả ae trong hội e là đạt là...

Thảo luận trong 'Sàn Kiểng Lá' bắt đầu bởi Đạt Adonis, 24/12/21.

  1. Cảm ơn qtv đã duyệt bài
    Đầu tiên e chào tất cả ae trong hội e là đạt là nhân vật chính mấy vụ drama cho phép e trình bầy với ace vài vấn đề chính ạ.
    * Vấn đề đầu tiên là lừa đảo ạ.
    E đã bán rất nhiều cây cho rất nhiều ace trong và ngoài nước. E chỉ xin đưa ra vài tấm hình minh họa cây về an toàn và sự hài lòng của khách hàng. Đương nhiên không phải là tất cả cũng có trường hợp hy hữu không mong muốn như của a long cây yếu chứ chưa chết e đã back lại toàn bộ số tiền cây ạ xin mời ace nhận định. Có 1 vài người ko tiện ra mặt e xin phép bảo vệ khách hàng dấu tên ạ.
    * Vấn đề thứ 2 em bán cây mint 3 lá 100tr là 1 sự hiểu lầm về giá cả và em đã thu cây sớm chứ em không có ý phá thị trường kiểu móc tiền túi em ra ạ vì em rất đói ạ . Vấn đề này em xin chân thành xin lỗi cảm ơn ace đã lượng thứ.
    * vấn đề thứ 3 e xin đưa ra là lấy ảnh người thái để đăng bán ở vn. Em xin phép nói về vd này như sau ạ. Cây em quay phim chụp ảnh trực tiếp tại vườn có video minh hoạ ạ. Và việc em làm ntn thì xin phép ko đưa ra vì mỗi người có cách làm việc.
    * vấn đề thứ 4 là mọi người trách em phá giá thị trường em xin đưa ra ý kiến cá nhân ạ. Em là người đi buôn cây em theo thị trường thị trường lên em bán lên thị trường xuống e mua dc rẻ em bán xuống miễn là em có cơm ăn. Em ko thể mua rẻ bán đắt vừa bị người mua chửi ăn mặn vừa không có cơm ăn. Cũng giống như cây mons albo thời điểm đu đỉnh của nó rất cao sau thị trường xuống thì giờ ai bán dc giá đu đỉnh ko ạ.
    Em xin chân thành cảm ơn ace đã quan tâm ạ.
    Dạ em đạt vẫn bán cây mong sẽ dc ace ủng hộ
    Em Cảm ơn! em yêu mọi người ạ.
    [​IMG]
     
  2. Vụ mint 100tr đã có lời giải thích.
     
  3. mmqxxjcg271

    mmqxxjcg271 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,278
    0
    36
    Nữ
    Tham gia nhóm MMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có ngay trình duyệt anti-detect miễn phí suốt đời, cùng với bộ công cụ cho amazon, ebay, walmart, etsy, homedepot và apple, cùng khả năng điều khiển cookie pumper.|//////////////////////////// Get FREE Here ✔️✔️✔️ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO