Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Cảm ứng IP 11 PRM os 15.4 kém nhạy?

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi dinhtuankiet11, 15/11/23.

  1. dinhtuankiet11

    dinhtuankiet11 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    619
    0
    16
    Nữ
    ** 11 màn hình cảm ứng pro max không hoạt động bình thường sau khi cập nhật lên iOS 15.4 **

    ** TL; DR: ** Màn hình cảm ứng 11 Pro Max của tôi không hoạt động bình thường sau khi cập nhật lên iOS 15.4.Đôi khi tôi phải nhấn màn hình hai lần để nhận được phản hồi và ứng dụng, cài đặt, nút quay lại và vuốt ngang không hoạt động đúng.Tôi đã thử đặt lại điện thoại và thay thế bộ bảo vệ màn hình, nhưng vấn đề vẫn còn.

    **Đây có phải là một vấn đề phổ biến?**

    Tôi không chắc vấn đề này phổ biến như thế nào, nhưng tôi đã tìm thấy một vài báo cáo khác về những người gặp phải vấn đề tương tự sau khi cập nhật lên iOS 15.4.Một số người đã báo cáo rằng vấn đề đã biến mất sau vài ngày, trong khi những người khác phải đưa điện thoại của họ đến Apple Store để thay thế.

    ** Tôi có thể làm gì để khắc phục sự cố? **

    Nếu bạn đang gặp phải vấn đề này, có một vài điều bạn có thể thử.Đầu tiên, hãy thử khởi động lại điện thoại của bạn.Nếu điều đó không hoạt động, hãy thử đặt lại cài đặt mạng của bạn.Nếu điều đó vẫn không hoạt động, bạn có thể cần đưa điện thoại của mình đến Apple Store để thay thế.

    ** Có cách nào để kiểm tra lỗi màn hình cảm ứng không? **

    Có một vài cách để kiểm tra lỗi màn hình cảm ứng.Một cách là sử d
    Chi tiết tại: Hãy đăng ký tham gia group Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để sử dụng các công cụ hỗ trợ dropshipping và cheat air drop hiệu quả nhất