Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Cần hỗ trợ xuất âm thanh từ ps4 ra loa hoặc tai nghe.

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi darsgal05, 24/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Cách khắc phục PS4 Không có độ trễ âm thanh khi chơi trên màn hình máy tính **

    **Giới thiệu**

    PS4 là một bảng điều khiển chơi game phổ biến cho phép bạn chơi trò chơi trên TV màn hình lớn.Tuy nhiên, nếu bạn muốn chơi các trò chơi PS4 trên màn hình máy tính của mình, bạn có thể gặp phải vấn đề không có âm thanh.Điều này là do đầu ra HDMI của PS4 không mang âm thanh.

    **Giải pháp**

    Có một vài cách để khắc phục sự cố PS4 Không có độ trễ âm thanh khi chơi trên màn hình máy tính.Một cách là sử dụng bộ điều hợp bluetooth USB.Điều này sẽ cho phép bạn kết nối bộ điều khiển PS4 với máy tính và âm thanh xuất qua loa của máy tính.

    Một cách khác để khắc phục sự cố là sử dụng cáp âm thanh 3,5mm.Điều này sẽ cho phép bạn kết nối bộ điều khiển PS4 với giắc cắm tai nghe của máy tính.

    ** Phương pháp nào tốt hơn? **

    Phương pháp tốt nhất cho bạn sẽ phụ thuộc vào nhu cầu cá nhân của bạn.Nếu bạn đã có bộ chuyển đổi Bluetooth hoặc cáp âm thanh 3,5 mm, bạn có thể sử dụng nó.Nếu bạn không có một trong số đó, bạn có thể mua một cái với giá tương đối thấp.

    ** Dưới đây là một số mẹo để chọn bộ chuyển đổi Bluetooth tốt nhất hoặc cáp âm thanh 3,5mm: **

    *** Chọn Bộ điều hợp Bluetooth tương thí
    Ebooks here: Tham gia nhóm MMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để nhận trình duyệt anti-detect miễn phí vĩnh viễn, kèm theo các công cụ Amazon, eBay, Walmart, Etsy, Home Depot, Apple, cookie pumper control và antidetect browser như gologin, mutilogin, vmlogin, dolphin, ominilogin, adspower, vektorT13 và ios...