Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Cần hợp tác với Agency , Publissher làm dự án .

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi nguyenlinhnhi, 4/1/23.

  1. nguyenlinhnhi

    nguyenlinhnhi Thành Viên Mới

    20%
    25/12/22
    3
    0
    1
    Nữ
    Affiliate Marketing là gì? 4 bước kiếm tiền online bằng Affiliate Marketing

    1. Hiểu đúng về mô hình tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing)
    Để trở thành một Affiliate Marketer thực thụ, điều đầu tiên và cũng có lẽ là tiên quyết nhất đó là bản thân bạn phải hiểu được cách thức hoạt động của một mô hình Affiliate nói chung. Bản chất của Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO là một hình thức kiếm tiền online (MMO – Make Money Online), và đương nhiên nó cũng sẽ có những đặc điểm riêng của mình. Cụ thể:

    Affiliate Marketing không phải là bán hàng
    Nhiều người lầm tưởng rằng Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO là một hình thức bán hàng, tuy nhiên điều này không hoàn toàn đúng. Đây đơn thuần chỉ là một hình thức tiếp thị liên kết, một kênh marketing giúp nhãn hàng quảng bá sản phẩm mà thôi. Hay nói cách khác Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO là một phần nhỏ của cả quy trình bán hàng mà chúng ta thường thấy.

    [​IMG]

    Mô hình Affiliate hoạt động như thế nào?
    Mình không phải nói nhiều về vấn đề này vì hầu như ai trong forum MMO cũng đều biết là nó gồm 3 thành phần chính là Advertiser, Publisher và Affiliate Network.

    2. 4 lý do bạn nên bắt đầu với Affiliate Marketing
    -Thu nhập thụ động
    -Không cần chăm sóc, bán hàng
    -Tự do
    -Dễ dàng để bắt đầu

    3.Một số kênh bắt đầu với Affiliate Marketing bạn nên thử

    -Website/Blog
    -Facebook/Instagram
    -Youtube

    -Email marketing

    -Podcast

    Trên đây là mình nói qua qua , giờ mình vào việc chính nè :D

    4 Bắt đầu kiếm tiền
    Bản chất của Affiliate Marketing là việc bạn đưa ra nội dung quảng bá có gắn kèm các đường link giới thiệu về sản phẩm đó. Sau đó bạn thu hút người dùng đến với nội dung đó của bạn thông qua SEO hay các phương pháp quảng cáo trực tuyến. Càng tiếp cận được nhiều người thì tỷ lệ chuyển đổi của bạn sẽ càng cao và ngược lại.

    Lúc này bạn cần phải thường xuyên tối ưu hoá website/blog để duy trì được lượng người dùng cần thiết. SEO là một ý tưởng không tồi vì nó mang đến cho bạn lượng truy cập miễn phí. Do đó hãy biết cách cân đối để có được lượng truy cập cần thiết với khoản chi phí tối ưu nhất nhé.

    Kiếm tiền với Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO không khó nhưng nó đòi hỏi sự kiên trì ở những người làm. Bạn sẽ không thể mong chờ có kết quả ngay chỉ sau một hoặc hai ngày. Do đó hãy đảm bảo là bạn đủ kiên nhẫn và tự tin khi bắt đầu với nó.

    Hiện tại mình có con game được chủ Mỹ đầu tư , đẩy mạnh tại thị trường Việt Nam. Nên cần một lượng lớn Publisher hợp tác với mình để tuyển Ref.
    Mình đóng vai trò là một Advertiser , các bạn đóng vai trò là một Publisher .
    Khi các bạn tìm được Ref nhờ một đường links dành cho Agency thì các bạn sẽ thu về một khoản Commission tương xứng với công sức mà bạn bỏ ra.
    Đừng ngạc nhiên vì commission bạn thu về có thể lên tới 60% lợi nhuận mà chủ đầu tư thu về.

    Nên nhớ là với cookies thì bạn sẽ có lợi thế lớn vì ref mà bạn tìm được sẽ quay trở lại với bạn nếu họ đổi ý.
    Liên hệ mình qua Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO mình để dưới tin nhắn để hợp tác với mình nhé.
     
    Quan tâm nhiều