Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Cần người viết Auto game Path Of Exile

Thảo luận trong 'Người Cần Mua' bắt đầu bởi LucastJake, 6/3/18.

  1. LucastJake

    LucastJake Thành Viên Mới

    20%
    20/2/18
    5
    0
    1
    Nam
    Cần người viết Auto game Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Auto đánh quái - bơm mana máu - và nhặt đồ
     
  2. vusondaugxvn

    vusondaugxvn Ngôi sao đang lên

    30%
    26/10/17
    602
    3
    18
    Nam
    Hiện nay cồn thạch & cồn khô được tiêu thụ phổ biến hơn so với bếp gas mini trong những nhà hàng, quán ăn và đám tiệc do đặc tính tiện dụng và an toàn. Sản xuất và kinh doanh Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO cho người chuẩn bị khởi nghiệp mà ít vốn. Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn thực tế công nghệ sản xuất cồn khô, cồn thạch và cồn gel.

    Xin liên hệ ĐT: 0122.9625.524 (Mr Thành)
    [​IMG]

    1. Quy trình sản xuất Cồn Thạch

    Hiện nay cồn thạch được bán rộng rãi hơn so với cồn khô do có nhiều lợi thế. Công nghệ sản xuất cồn thạch không dùng nhiệt nên rất an toàn và thiết bị đầu tư ít. Công thức sản xuất cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi sử dụng không để lại cặn bã, tiện lợi vệ sinh bếp. Không có khí gây hại và cay mắt nên rất an toàn cho người sử dụng.

    Chi phí cho thiết bị làm cồn thạch tầm 10-20 triệu, diện tích 16m2 là sản xuất được được với quy mô nhỏ và vừa. Nếu bạn có tiềm lực phân phối cồn thạch với sản lượng lớn thì có thể mua trang thiết bị tự động dao động 100-200 triệu để làm ở quy mô to.

    2. Quy trình sản xuất Cồn Khô

    Quy trình làm cồn khô khi cháy không cay mắt và không có khí gây hại. Chất lượng viên cồn cứng, dễ vận chuyển, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

    Tôi sẽ tư vấn cho các bạn 3 công thức cồn khô (bao gồm cồn siêu cháy không ra nước khi cháy). Các bạn có thể điều chỉnh được chất lượng cục cồn trong quy trình làm. Trang thiết bị sản xuất giản đơn, chỉ cần gia công tại các xưởng Inox. Với nhà xưởng 16 mét vuông, các bạn có khả năng sản xuất ra 500 kilogram cồn khô một ngày.

    3. Công nghệ làm Cồn Gel

    Cồn gel sản xuất ra khi cháy có mùi dễ chịu, không hại mắt. Công thức sản xuất cồn gel đơn giản hơn cồn khô vì không sử dụng nhiệt. Không dùng nhiều thiết bị và đặt khuôn mẫu, ít nhân công. Chi phí đầu tư thấp. Có thể làm hơn một tấn cồn 1 ngày..

    Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn tự tự tay sản xuất ra sản phẩm với trang thiết bị và hóa chất do tôi chuẩn bị sẵn.

    Chi phí hướng dẫn cho một sản phẩm là 5 triệu đồng. Có hợp đồng chuyển giao.

    Vui lòng liên hệ SĐT: 0122.9625.524 (Mr. Thành)