Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Cần tìm địa chỉ sửa PS3 PRO....!

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi darsgal05, 23/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** bị hỏng ps3, giúp đỡ! **

    PS3 của tôi bị hỏng, và tôi đang tìm kiếm sự giúp đỡ.Tôi đã cố gắng tự sửa nó, nhưng tôi đã không thành công.Tôi đã mang nó đến một vài cửa hàng sửa chữa khác nhau, nhưng tất cả họ đều nói rằng nó không đáng để sửa chữa.

    Tôi không chắc bây giờ phải làm gì.Tôi hy vọng rằng ai đó ngoài kia có thể giúp tôi.Nếu bạn biết cách khắc phục PS3 hoặc nếu bạn biết một nơi có thể sửa nó, xin vui lòng cho tôi biết.

    Cảm ơn!

    ** hashtags: ** #ps3 #broken #repair
    =======================================
    **Broken PS3, Help!**

    My PS3 is broken, and I'm looking for help. I've tried to fix it myself, but I've been unsuccessful. I've brought it to a few different repair shops, but they've all said that it's not worth fixing.

    I'm not sure what to do now. I'm hoping that someone out there can help me. If you know how to fix a PS3, or if you know of a place that can fix it, please let me know.

    Thank you!

    **Hashtags:** #PS3 #broken #repair
    Ebooks here: Hãy tham gia vào cộng đồng chuyên về việc cung cấp các giải pháp nuôi tài khoản mạng xã hội, shopping, cheat airdrop, whitelist miễn phí tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO