Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Căng tức, bị đau bụng dưới ở nam, tiểu buốt,...

Thảo luận trong 'Tin Dạo' bắt đầu bởi daidamducthinh.com, 16/2/23.

  1. Khi các chàng trai phải đối mặt với một số triệu chứng đột ngột của cơ thể, họ thường không coi trọng nó. Tôi nghĩ cơ thể mình có thể chịu đựng được, một thời gian nữa sẽ ổn nên không muốn đi khám. Nhưng nếu cơn đau kéo dài mà bạn vẫn cho rằng không có chuyện gì thì có thể để lại những mối nguy hiểm tiềm ẩn cho cơ thể. Bị đau bụng dưới ở nam không phải là chuyện nhỏ, có thể là trong cơ thể đã có vài bệnh đã gây ra phiền toái.

    [caption id="attachment_8066" align="aligncenter" width="700"][​IMG] Căng tức, bị đau bụng dưới ở nam, tiểu buốt,...[/caption]
    1. Bị đau bụng dưới ở nam là bệnh gì?
    1.1. Nhiễm trùng niệu sinh dục
    40% các cặp vợ chồng nam sẽ bị đau bụng dưới chủ yếu là do nhiễm trùng hệ thống sinh dục, chẳng hạn như viêm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn và giãn tĩnh mạch thừng tinh.

    Ngoài ra, nếu bạn bị viêm tuyến tiền liệt mãn tính cũng sẽ gây ra hiện tượng đau bụng bên trái, lúc này bạn nên kịp thời đến bệnh viện để kiểm tra tương ứng, tránh để tình trạng bệnh chuyển biến xấu hơn.

    1.2. Bệnh tuyến tiền liệt
    Trong cuộc sống có khá nhiều bạn nam mắc bệnh tuyến tiền liệt, khi mắc bệnh tuyến tiền liệt các bạn nam rất dễ gặp phải triệu chứng Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và đau bụng dưới ở các mức độ khác nhau, trong đó triệu chứng đau do phản xạ là phổ biến nhất.

    Các chuyên gia nam khoa cho biết, đối với trường hợp viêm tuyến tiền liệt, triệu chứng đau sẽ không chỉ giới hạn ở niệu đạo, tầng sinh môn mà còn lan tỏa cơn đau sang các bộ phận sinh sản lân cận. Trong trường hợp viêm tuyến tiền liệt, nó sẽ lan đến dương vật và tinh hoàn, cũng như thừng tinh và bụng dưới, đồng thời có triệu chứng đau lan tỏa ở gốc đùi.

    1.3. Đau cấp tính
    Đau bụng cấp bên trái là triệu chứng rất phổ biến đối với các bạn nam nhưng lại nguy hiểm nhất, thường do các cơ quan bên ngoài hoặc bên trong ổ bụng gây ra. Nếu bệnh do các cơ quan trong khoang bụng gây ra, người bệnh không chỉ đau bụng bên trái mà còn vã mồ hôi, buồn nôn và nôn.

    Đau bụng do các cơ quan bên ngoài khoang bụng gây ra chủ yếu là do dẫn truyền dây thần kinh và thường là đau dai dẳng.

    1.4. Viêm niệu đạo
    Viêm niệu đạo, một khi bị viêm niệu đạo, triệu chứng thường gặp nhất là Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO. Nhiều người cho rằng bạn nam không dễ mắc bệnh viêm niệu đạo, họ cho rằng cấu tạo cơ thể nam giới tương đối ít bị viêm nhiễm niệu đạo, thực tế nếu bạn nam không chú ý vệ sinh cá nhân cũng sẽ mắc phải.

    Vì vậy, bạn nam khi thấy Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO, kèm theo triệu chứng tiểu khó hoặc nóng rát và đau thì nên đến bệnh viện để được thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt. Bởi viêm niệu đạo chủ yếu do các loại vi khuẩn như chlamydia, lậu và mycoplasma gây ra, các vi khuẩn này có khả năng tự sinh sản rất mạnh, nếu không được điều trị tích cực, tình trạng bệnh sẽ dễ chuyển biến nặng hơn và lây nhiễm sang các bộ phận sinh sản khác, từ đó gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng. .

    Sở dĩ tuổi thọ của nam giới không được dài bằng nữ giới là do họ không chăm sóc cơ thể tốt, đôi khi quá dày công khiến nam giới không để ý đến những thay đổi của cơ thể và không phát hiện kịp thời những dấu hiệu báo trước của bệnh tật. Vì vậy, đàn ông nhạy cảm một chút vì sức khỏe của chính mình cũng không sao.