Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Cảnh báo AE ở Bình Dương tránh xa Honda HEAD Thủy Ngân ở Dĩ An

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi darsgal05, 28/12/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    **

    Gần đây tôi đã mua một chiếc Honda Air Blade 2020 tại Honda Thuy Ngân.Anh chàng bán hàng nói với tôi rằng đó là dòng năm 2021, nhưng khi tôi kiểm tra cẩn thận, hóa ra đó là mô hình năm 2020.Tôi đã trả 54,5 triệu VND cho xe đạp.

    Tôi cũng đã trả 500K cho một lớp phủ chống trầy xước nano.Nhưng kỹ thuật viên đã gãi xe đạp của tôi khi anh ấy đang làm việc với nó.Khi tôi yêu cầu anh ta sửa nó, anh ta nói anh ta không thể làm gì và đổ lỗi cho tôi vì đã gãi xe đạp bằng đôi giày của tôi.

    Các nhân viên tại cửa hàng này có một thái độ rất xấu.Họ không sẵn sàng xin lỗi ngay cả vì những sai lầm nhỏ.

    Tôi rất thất vọng với kinh nghiệm của mình tại Honda Thuy ngan.Tôi không biết liệu các chi nhánh khác của Honda Thuy Ngân có như vậy không, nhưng tôi đang đăng bài đánh giá này như một cảnh báo cho người khác.

    ** #Hondathuyngan #Hondaairblade2020 #Overgarged #ScratchedCar **
    =======================================
    **Honda Thuy Ngan: Beware of being overcharged and scratched the car!**

    I recently bought a Honda Air Blade 2020 at Honda Thuy Ngan. The sales guy told me it was the 2021 line, but when I checked carefully, it turned out to be the 2020 model. I paid 54.5 million VND for t
    Chi tiết tại: Truy cập Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội nhận miễn phí các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền online và các bí quyết kiếm tiền trực tuyến hiệu quả.