Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Cảnh báo bạn Thai Bao Trieu bán hàng lừa đảo! Tầm 2 tháng trước mình có...

Thảo luận trong 'Sàn Kiểng Lá' bắt đầu bởi Mục Đồng, 17/1/22.

  1. Cảnh báo bạn Thai Bao Trieu bán hàng lừa đảo!

    Tầm 2 tháng trước mình có mua 1 node obliqua của bạn này (hình 1, 2) bạn nhận dưỡng lên chồi thì ship cho mình vì theo lời bạn chỉ khoảng hơn 2 tuần là lên. Mình đã hỏi rõ và bạn nhận lời mình mới dám mua vì mình đã nói trước mình ở HN vào mùa hanh lạnh không thể dưỡng được.

    Sau 2 tuần mình hỏi thì node chưa có biến chuyển mấy nên mình tiếp tục chờ. Khoảng hơn nửa tháng trước mình lại hỏi xem ship được chưa và hôm qua mình mới nhận được hàng là 2 hình 3, 4. Mình có liên lạc ngay với bạn vì chắc chắn đó không phải cái node mình mua (bỏ qua tình trạng hiện tại của node đó) thì bạn lại đá quả bóng trách nhiệm sang một bạn Monstera Garden nào đó ngoài HN bảo mình có gì qua đó đổi node khác, nếu mình không đổi được thì bạn back tiền.
    Ok mình bảo mình mang trả lại luôn (Vì anh shipper giao cây bảo gửi từ cách nhà mình chưa đến 2km và mình cũng không biết làm gì với cái node bạn gửi) và bạn back bao nhiêu tuỳ bạn (bạn bảo trừ chi phí cho người dưỡng node) thì bạn liền quay xe bảo mình thích thì phốt chứ bạn bận rồi!
    Mình cũng rất mong bạn Monstera Garden kìa cũng đọc được bài này và xác nhận với mình, vì có vẻ cũng chẳng có vụ dưỡng cây trong SG rồi chuyển ra
    Nhân tiện bạn đó có chụp lại đoạn chat từ lúc nhận cây, em xin phép edit bài viết để mọi người cùng xem
    Thai Bao Trieu:
    “dạ e xin up toàn bộ đoạn chat của e sau khi nhận cây lên để mọi người đọc và phán xét. e là ng bán lướt node đó cho bạn kia, nên sau khi sự việc xảy ra, e cũng đã chat vs bạn đó về hướng giải quyết và hẹn đến mốt( tức ngày mai) vì hnay e bận. và e cũng nói rõ e muốn bạn kia qua vườn bạn chăm node để e call ra nc cả 3 cho dễ, sau đó nếu bạn k chịu đổi node hơn khác thì e sẵn sàng back tiền lại lúc đó kèm lời xin lỗi, vì nếu bạn đã k thấy giống node cũ và k đi đến việc đồng quan điểm và muốn back tiền. chứ e k xù kèo k giải quyết. anh chị em cứ đọc hết rồi bàn tàn phán xét. xin cám ơn”

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    [​IMG]
     
  2. Ông kia vẫn giải quyết mà , khi nào chạy núp luôn thì mới là lừa đảo chứ bro
     
  3. 2 note khác nhau rõ ràng
     
  4. Cho xin tên thuốc kéo dài cành đi bạn :)))) kiểu j mà mắt k mọc ra mà cành lại dài thêm ra hay vậy
     
  5. Chủ cây trù ẻo cây tôi chết hoài… Cuộc tình này tôi chấp nhận trắng tay ;))
     
  6. Thằng nào bố láo thế
     
  7. Chày cối vaiz. Sai lè lè còn ví von cái tăm. Khôn như chấy
     
  8. dạ e xin up toàn bộ đoạn chat của e sau khi nhận cây lên để mọi người đọc và phán xét. e là ng bán lướt node đó cho bạn kia, nên sau khi sự việc xảy ra, e cũng đã chat vs bạn đó về hướng giải quyết và hẹn đến mốt( tức ngày mai) vì hnay e bận. và e cũng nói rõ e muốn bạn kia qua vườn bạn chăm node để e call ra nc cả 3 cho dễ, sau đó nếu bạn k chịu đổi node hơn khác thì e sẵn sàng back tiền lại lúc đó kèm lời xin lỗi, vì nếu bạn đã k thấy giống node cũ và k đi đến việc đồng quan điểm và muốn back tiền. chứ e k xù kèo k giải quyết. anh chị em cứ đọc hết rồi bàn tàn phán xét. xin cám ơn

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
  9. Em để ké ít adan ở đây cho anh em nào bắt đáy. Ib em nhé, UY TÍN, BAO SỐNG, BAO VAR.
     
  10. Vinh Lê Lê oliqua nào fen
     
  11. Thật sự mua runner làm gì mình ko hiểu lun. Runner là cái đoạn đáng lẽ bỏ đi vì ko có lá thì thành đoạn node bao lên chồi :(, bán cũng có rẻ gì đâu. Mua có lá cho lành.
     
  12. Bài nào mà có phốt là mấy ông ko cần biết ai sai đúng. Vô chửi cho sang mồm ko =)) thứ gì đâu :)))
     
  13. Riêng chuyện đổi long tráo phụng là không được rồi
     
  14. khúc đầu tương đối bằng nhau từ mắc ngủ
    Sau thời gian chăm, 1 bên dài ra, 1 bên co lại
    Hay e bị cận, loạn thị rồi mn
     
  15. Tới công chiện thiệc chứ :)))
     
  16. Bài hot quá, thanh lý 30 node runer obliqua BAO RA RỂ BAO RA CHỒI
     
  17. Có bạn này bán cây lá luôn nè bác.