Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Cảnh báo biểu ngữ App Phone và Facetime ! Nhờ các bạn chỉ giáo !

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi rise, 15/11/23.

  1. rise

    rise Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    589
    0
    16
    Nữ
    ** Tại sao các biểu ngữ cho điện thoại và facetime không hoạt động như ứng dụng tin nhắn? **

    *** tl; dr: ** Biểu ngữ cho điện thoại và facetime được điều khiển bởi các cài đặt khác nhau so với các biểu ngữ cho ứng dụng tin nhắn.Để đảm bảo bạn nhận được thông báo cho các cuộc gọi nhỡ, hãy đảm bảo rằng ** biểu ngữ ** được bật cho cả điện thoại và faceTime.

    *** Phiên bản dài hơn: **

    Ứng dụng Tin nhắn sử dụng một hệ thống thông báo khác với các ứng dụng điện thoại và FaceTime.Điều này là do tin nhắn là một ứng dụng nhắn tin, trong khi điện thoại và facetime đều đang gọi các ứng dụng.

    Khi bạn nhận được tin nhắn, ứng dụng tin nhắn sẽ gửi biểu ngữ thông báo lên đầu màn hình của bạn.Biểu ngữ này sẽ ở đó cho đến khi bạn loại bỏ nó hoặc mở ứng dụng tin nhắn.

    Khi bạn nhận được cuộc gọi, ứng dụng điện thoại sẽ gửi biểu ngữ thông báo lên đầu màn hình của bạn.Tuy nhiên, biểu ngữ này sẽ chỉ ở đó trong vài giây.Nếu bạn không loại bỏ biểu ngữ hoặc trả lời cuộc gọi, nó sẽ biến mất.

    Ứng dụng FaceTime hoạt động theo cách tương tự như ứng dụng điện thoại.Nếu bạn nhận được một cuộc gọi FaceTime, ứng dụng FaceTime sẽ gửi biểu ngữ thông báo lên đầu màn hình của bạn.Biểu ngữ này sẽ chỉ ở đó tr
    Chi tiết tại: Join Telegram and Facebook MMO groups for Antidetect, Collectible, AntiOS, FontFingerprint tools, Antidetect browser Gologin Free Unlimited Lifetime at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
    Quan tâm nhiều