Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

CẢNH BÁO - CẢNH BÁO Góc chia sẽ mất cây và cách xử lý của Cty CNP Băng Cốc...

Thảo luận trong 'Sàn Kiểng Lá' bắt đầu bởi Minh Son, 30/10/21.

  1. CẢNH BÁO - CẢNH BÁO
    Góc chia sẽ mất cây và cách xử lý của Cty CNP Băng Cốc - Việt Nam.
    Như 1 cú lừa .
    Ngày 23/10 mình có vận chuyển 3 kiện cây từ Thái về Việt Nam bằng dịch vụ của CPN trong đó có 1 kiện có cây caramel mình mua với giá 150tr.
    Thường vận chuyển 3 ngày cây về tới Việt Nam là khuya ngày 25/10 bên CPN sẽ chuyển cây qua nhà xe gửi về cho mình. Nhưng lúc 17h ngày 25/10 có sdt 0982402468 gọi vào sdt của mình báo " em ơi có 1 sọt cây em chuyển từ Thái về đúng không, có khách đòi mua lại , em kết bạn zalo với a qua sdt này luôn " . lúc đó mình thấy lạ nên gọi điện cho a. Duân đầu Việt Nam ( chắc mọi người ai chuyển cây cũng biết ) nhưng không liên hệ được nên mình lên trang của CPN mình tìm sđt hotline bên đó thì đúng số gọi cho mình, nên mình kết bạn zalo và trao đổi như trong tin nhắn hình 1 và 2.

    Sau đó số hotline gọi tiếp cho mình báo " em ơi khách muốn mua lại cây này cây nho hả e giá bao nhiêu " mình thấy không lành nên mình báo cây này khách đặt rồi e đâu bán ai đâu và đầu số bên kia báo mình kêu báo giá số tiền trên zalo. Nên mình báo đúng số tiền 150tr của cây caramel và bên đó mới báo là hải quan đang thu cây ( mình nghỉ là cú lừa chứ không có hải quan nào ) sau bên cpn gửi mình 1 sọt cây nữa kêu mình định mình trả lời cho qua chuyện .

    Đến khuya ngày 25/10 cây về VN và a. Duân có gửi cây về cho mình và không báo mình đến khi mình hỏi thì mới trả lời là cây đã gửi rồi e.
    Đến sáng 27/10 mình nhận được cây và đúng là mất 1 kiện cây caramel và báo lại cho a Duân và số hotline và mình có báo và được trả lời là đợi 1,2 ngày để cty giải quyết. Mình có báo nếu bỏ thêm tiền để lấy lại cây mình vẫn chịu

    Đến ngày hôm nay 30/10 sau bao lần hối thúc thì a Duân có báo mình liên hệ bên bộ phận CSKH để được giải quyết đền bù và từ đây mình mới biết chính xác bộ mặt bên cpn nó nhu thế nào như mình trao đổi ( có chụp màng hình ). Và cách giải quyết thật nhanh gọn dù khách hàng mất 1 cây giá trị cao X 5 lần cước phí vận chuyển khi không mua bảo hiểm . giá vận chuyển sọt đó 500k ( ngày thường sọt đó 1tr5 trở lên ) x 5 = 2tr5 tiền bồi thường cây 150tr.

    Mình chia sẽ để các bạn biết được cách xử lý của 1 công ty vận chuyển CPN Băng Cốc - Thái Lan.

    1. Họ sẽ tìm các loại cây có giá trị cao không mua bảo hiểm để lấy hàng bằng hình thức tạo ra hiện trường giả.
    2. Bác bỏ trách nhiệm xử lý 1 cách qua loa cho qua chuyện nhưng cách xử lý đúng chợ búa
    3. Kê khai các loại cước phí không chính xác cho các kiện cây khi mang về khi xảy ra vấn đề lại báo giá cước thật thấp và người ảnh hưởng nhất là khách hàng .
    4. Đường dây hotline để trên trang mà khi xảy ra chuyện lại không chịu trách nhiệm cho hotline để người bên cty tự ý lấy hàng của khách.
    5. Nếu hải quan lấy thì số hotline gọi đến kêu định giá cây và báo là có người mua lại để làm gì ? Đó là một sự thật hay là cách lừa dối khách hàng để lấy cây trục lợi .

    Cây thì đã mất rồi mình chỉ muốn giải quyết 1 cách minh bạch và chính xác, đúng là mình không mua bảo hiểm nhưng số hotline của cty là ai giữ và cước phí kiện hàng khi không có sự cố là bao nhiêu và có sự cố là bao nhiêu tiền ( nó chênh nhau rất xa để bên vận chuyển dễ dàng lấy cây và bồi thường 1 cách ít nhất cho khách hàng )

    Các bạn gửi hàng hoạt chuyển hàng thật cẩn thận.
    [​IMG]
     
  2. Nguyen Tran Gia Hạo Huy Gia Nguyễn
     
  3. Cái bài hải quan thu từ chim qua chó h qua cây Đinh Hồng Lĩnh
     
  4. Em cũng từng bị với bên cty khác mất 2 cây homa tiền chục nhưng đền bù x3 cước do không mua bảo hiểm (nếu mua bảo hiểm cộng thêm 5% tổng giá trị hàng), nhưng vì đóng chung 1 kiện 6,2kg nên nhắm đại số ký để đền bù và em nhận được 2950k