Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

[Cảnh báo lừa đảo] Dính phốt Truesmart

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi songrt5, 16/11/23.

  1. songrt5

    songrt5 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    479
    0
    16
    Nữ
    ** Truesmart đã lừa đảo tôi với một hóa đơn sửa chữa không có thật **

    Tôi đã đưa iPhone 6 của vợ tôi đến Truesmart - 23 Nguyen Phong Sac để sửa chữa vì nó không tính phí.Kỹ thuật viên nói với tôi rằng vấn đề là với IC sạc và nó sẽ có giá 1,4 triệu VND để thay thế.

    Tôi đã bị sốc bởi giá vì trước đây tôi đã thay thế IC sạc trên iPhone 6 của riêng tôi chỉ với 800K VND.Tôi hỏi kỹ thuật viên tại sao giá rất cao, nhưng cô ấy chỉ nhún vai tôi và nói rằng đó là cái giá mà cô ấy đã trích dẫn vợ tôi.

    Tôi đã rất tức giận đến nỗi tôi nói với cô ấy rằng tôi sẽ không bao giờ quay lại Truesmart nữa.Tôi cũng nói với cô ấy rằng tôi sẽ viết một bài đăng trên blog về kinh nghiệm của tôi để những người khác có thể nhận thức được các hoạt động kinh doanh lừa đảo của họ.

    ** Cập nhật vào ngày 28 tháng 5: **

    Tôi đã đưa iPhone 6 của vợ tôi đến một cửa hàng sửa chữa điện thoại khác để có ý kiến thứ hai.Kỹ thuật viên ở đó nói với tôi rằng IC sạc không phải là vấn đề và điện thoại thực sự hoạt động tốt.Anh ấy cũng nói với tôi rằng Truesmart có lẽ đã làm hỏng điện thoại trong khi họ đang sửa chữa nó.

    Tôi rất tức giận vì tôi sẽ nộp đơn khiếu nại với chính quyền.Tôi cũng sẽ có hành động pháp lý chống lại Truesmart cho các ho
    Chi tiết tại: Join the Telegram and Facebook groups at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to gain access to a wide range of tools for dropshipping, cheat air drop, whitelist, and other purposes