Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

CẢNH GIÁC KHI MUA IPHONE TẠI CLICKBUY.COM.VN

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi camrry55, 16/11/23.

  1. camrry55

    camrry55 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    555
    0
    16
    ** Hãy cẩn thận khi mua iPhone tại clickbuy.com.vn **

    ** Cập nhật: ** Nhân viên ClickBuy đã liên hệ vào buổi chiều cùng ngày, đề nghị trao đổi một iPhone khác 6. Tôi đã yêu cầu hoàn lại tiền và từ chối thay đổi một máy khác vì tôi không tin tưởng bất kỳ sản phẩm nào của ClickBuy.Họ nói chờ đợi ban quản lý gọi lại sau.

    ** Câu chuyện gốc: **

    Vào tháng 10 năm 2017, em trai tôi đã mua một phiên bản quốc tế của iPhone 6 tại ClickBuy.Ngày hôm trước, nó đã nhượng thiết bị cho tôi, tôi khôi phục thiết bị, thiết bị có SIM bị khóa, kiểm tra IMEI: 359302069896295, sau đó phát hiện ra rằng đó không phải là hàng hóa quốc tế, chỉ là khóa.

    Đây rõ ràng là một sự gian lận của người tiêu dùng.

    Tôi đã liên hệ với cửa hàng, tất cả các bộ phận bán hàng cho bộ phận bảo hành, họ đã đóng cửa vì người quản lý vắng mặt, không thể giải quyết và cho đến hôm nay không có phản hồi nào với tôi.

    Mọi người nên cảnh giác với cửa hàng này.

    ** Hashtags: ** #iphone #ClickBuy #Scam #Apple
    =======================================
    **Beware when buying iPhone at Clickbuy.com.vn**

    **Update:** Clickbuy staff contacted in the afternoon of the same day, suggested exchanging another iPhone 6. I asked for a refund and ref
    Chi tiết tại: Truy cập Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội nhận miễn phí các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền online và các bí quyết kiếm tiền trực tuyến hiệu quả.
     
    Quan tâm nhiều