Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Cảnh sát NewYork dùng robot đi tuần

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi preeajernigan, 8/11/23.

  1. preeajernigan

    preeajernigan Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    500
    0
    16
    Nam
    ** Cảnh sát New York đã lái robot để tuần tra các trạm tàu điện ngầm **

    Sở Cảnh sát New York (NYPD) đang thử nghiệm việc sử dụng robot có bánh xe để tuần tra các ga tàu điện ngầm.Các robot, được gọi là K5S, được trang bị bốn camera để ghi lại hoạt động và có thể được điều khiển từ xa bởi các sĩ quan.

    Các K5 được thiết kế để tuần tra hệ thống tàu điện ngầm trong giờ qua đêm, khi tỷ lệ tội phạm thường cao hơn.Họ sẽ không thể ứng phó với các trường hợp khẩn cấp hoặc bắt giữ các nghi phạm, nhưng họ sẽ có thể kết nối hành khách với nhân viên bảo vệ để được giúp đỡ hoặc trả lời các câu hỏi.

    NYPD nói rằng K5S là một cách để cải thiện sự an toàn trong hệ thống tàu điện ngầm mà không phải triển khai nhiều sĩ quan hơn.Các robot vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm, nhưng NYPD hy vọng sẽ triển khai chúng rộng rãi hơn trong tương lai.

    ** #NewYork #Police #Subway #robots #an toàn **
    =======================================
    **New York Police Test Wheeled Robots to Patrol Subway Stations**

    The New York Police Department (NYPD) is testing the use of wheeled robots to patrol subway stations. The robots, which are called K5s, are equipped with four cameras to record activity and can be remotely controlled by officers.
    Chi tiết tại: Đừng bỏ lỡ cơ hội trò chuyện với những người chơi MMO đồng hành tại Việt Nam trên Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.