Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hướng Dẫn Canva Pro 1 Năm

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi Lương Ngọc Quang, 3/6/23.

  1. Lương Ngọc Quang

    Lương Ngọc Quang Thành Viên Mới

    20%
    2/6/23
    5
    0
    1
    Nam
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO là gì? Công cụ thiết kế logo, poster, banner website,… nhanh chóng, dễ dàng.
    Canva là một công cụ thiết kế online với các thao tác đơn giản nhanh chóng mà bạn không cần biết nhiều kỹ năng thiết kế như các phần mềm chuyên dụng như photoshop, AI,….


    Canva có thư viện về hình ảnh và mẫu thiết kế logo, banner, poster với nhiều chủ đề khác nhau như các ngày lễ, chương trình khuyến mãi mà bạn có thể chọn và tùy chỉnh để sử dụng theo mục đích của bạn.


    Bất Kể Công Việc Của Bạn Là Gì, Canva Pro Đều Có Thể Giúp Bạn Có Những Mẫu Đồ Họa Tuyệt Vời Mà Không Cần Biết Về Thiết Kế.

    Canva Pro là gói cao cấp của Canva đi kèm với các tính năng bổ sung bao gồm bộ nhớ không giới hạn cho ảnh và nội dung. Bạn có thể tải lên hình ảnh của riêng mình và truy cập hàng triệu ảnh, bạn cũng sẽ có quyền truy cập độc quyền vào 400.000 ảnh, hình minh họa và mẫu miễn phí.


    Nó có thể được sử dụng bởi giáo viên, doanh nghiệp và nhà tiếp thị, sinh viên, nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia và các tổ chức phi lợi nhuận. Cho dù bạn đến từ đâu, Canva Pro chắc chắn sẽ khiến bạn ngạc nhiên.


    Bạn có thể chọn từ một bộ sưu tập lớn các thiết kế bao gồm phương tiện truyền thông xã hội, bản trình bày, tờ rơi, áp phích, thẻ, biểu ngữ blog, đồ họa trình bày, giấy tiêu đề, bìa tạp chí, chứng chỉ, sơ yếu lý lịch, bìa sách, hình nền, bìa CD, tài liệu quảng cáo, bưu thiếp, và nhiều khác.


    Những thiết kế này được phân loại dựa trên cách bạn định sử dụng Canva cho công việc. Ví dụ: nếu bạn đang sử dụng nó để tiếp thị, bạn có thể chọn thiết kế từ danh mục tiếp thị.
    Trải nghiệm của bạn được tùy chỉnh dựa trên các thiết kế bạn đã tạo. Bạn sẽ nhận được các mẫu và thiết kế phù hợp giúp công việc của bạn dễ dàng hơn.
    Thiết Kế Mọi Thứ Với Canva Pro
    Xóa nền (Remove background)
    Ảnh & Video

    Canva miễn phí: Truy cập 4 triệu ảnh, video và phần tử. Bạn cũng có thể tải lên ảnh hoặc đồ họa của riêng mình và bạn có thể mua ảnh cao cấp bắt đầu từ 1$.


    Canva Pro: Truy cập vào thư viện ảnh hoàn chỉnh. Thư viện này có hơn 60 triệu ảnh, video, hình minh họa, biểu tượng và các yếu tố khác mà bạn có thể thêm vào thiết kế của mình mà không phải trả thêm phí.


    Mẫu thiết kế sẵn
    Canva miễn phí: Truy cập 8000 mẫu.


    Canva Pro: Truy cập vào hơn 20.000 mẫu cao cấp.


    Lưu trữ
    Canva miễn phí: 1 GB bộ nhớ.


    Canva Pro: 100 GB bộ nhớ.


    Thay đổi kích thước thiết kế của bạn
    Canva miễn phí: Nếu bạn vô tình tạo thiết kế của mình với kích thước sai mà bạn không thể thay đổi kích thước nó, bạn sẽ phải bắt đầu lại thiết kế của mình.


    Canva Pro: Tăng tốc quá trình thiết kế của bạn với chức năng thay đổi kích thước kỳ diệu. Chuyển một thiết kế thành nhiều định dạng với một vài cú nhấp chuột. Đây là một chức năng thực sự thú vị sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian. Hãy xem việc thay đổi kích thước thiết kế của bạn dễ dàng như thế nào trong video này.


    Ảnh động
    Canva miễn phí: Truy cập vào 6 cách để tạo hiệu ứng cho thiết kế của bạn.


    Canva Pro: Truy cập vào 11 cách để tạo hiệu ứng cho thiết kế của bạn.


    Có nên mua Canva Pro không?
    Bạn đang sử dụng phiên bản miễn phí của Canva nhưng bạn đang cân nhắc nâng cấp lên Canva Pro? Trước khi nâng cấp lên gói trả phí, bạn có thể có một câu hỏi: Liệu Canva Pro có xứng đáng không?


    Thành thật mà nói, tôi không thể trả lời câu hỏi đó cho bạn, bởi vì điều đó thực sự phụ thuộc vào những gì bạn cần nó. Nhưng những gì tôi có thể làm là cho bạn thấy tất cả sự khác biệt giữa Canva Pro và gói Canva miễn phí và sau đó bạn có thể quyết định xem phiên bản trả phí của Canva có xứng đáng với bạn không!


    Tính Năng Của Canva Pro

    Câu hỏi thường gặp về Canva Pro
    Chi phí nâng cấp Canva Pro là bao nhiêu?
    Canva Pro có giá 119 USD khi thanh toán tại trang chủ. Tuy nhiên tại Shop acc premium bạn có thể nâng cấp CANVA PRO chỉ từ 300.000đ

    Cách thức đặt mua tài khoản Canva Pro?
    Bạn có thể đặt trực tiếp tại website hoặc liên hệ qua Fanpage của Shop

    Có thể nâng cấp Canva Pro từ tài khoản đang sử dụng không?
    Chúng tôi nâng cấp tài khoản Canva Pro trên chính tài khoản của bạn, cam kết tài khoản hợp pháp của Canva, nói không với tài khoản lậu.

    Bao lâu thì tài khoản Canva của tôi thành Canva Pro?
    Sau khi nhận được thông tin đăng ký, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận và nâng cấp tài khoản trong vòng 5-20 phút.

    Tài khoản của tôi có đảm bảo thời gian sử dụng?
    Chúng tôi cam kết thời gian sử dụng theo gói, nếu có lỗi sẽ bảo hành 1-1 ngay lập tức. Sẵn sàng hoàn tiền trong trường hợp không thể bảo hành.

    Có thực sự tồn tại tài khoản Canva Pro lifetime, vĩnh viễn?
    Không, không có tài khoản Canva Pro lifetime hoặc vĩnh viễn. Tuy nhiên, bạn có thể mua gói Pro có hạn hoặc sử dụng gói Pro trả phí hàng tháng hoặc hàng năm. Gói Pro hàng tháng và hàng năm của Canva cung cấp những tính năng cao cấp nhất.