Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Cập nhật: Việt Nam sẽ cấp bằng lái xe quốc tế từ đầu tháng 8, có thể đăng ký online

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi darsgal05, 29/12/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Nhận bằng lái xe quốc tế từ tháng 8 năm 2015 **

    Sau nhiều sự chậm trễ, giấy phép lái xe quốc tế sẽ được cấp từ tháng 8 năm 2015.

    - Giấy phép lái xe quốc tế tại Việt Nam sẽ có hiệu lực, được sử dụng tại 73 quốc gia để tham gia Công ước Vienna. Chúng tôi không cần phải xin giấy phép lái xe riêng của nước chủ nhà khi chúng tôi muốn lái xe ra nước ngoài như trước.

    - Giấy phép lái xe quốc tế sẽ được cấp cho những người có bằng lái xe tại Việt Nam và không yêu cầu các kỳ thi mới. Giấy phép lái xe tại Việt Nam sẽ là cơ sở để chuyển đổi sang giấy phép lái xe quốc tế tương ứng, điều chỉnh các phương tiện cho phép kiểm soát.

    - Giấy phép lái xe quốc tế sẽ được định hình như hộ chiếu và được dịch sang 5 ngôn ngữ, bao gồm: Tiếng Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Nga, Trung Quốc.

    - Dự thảo giấy phép lái xe quốc tế sẽ được thực hiện dưới dạng dịch vụ công cộng. Chúng tôi chỉ cần đến cơ quan hành chính một lần để trả phí và chụp ảnh.Ưu điểm của hình ảnh trong cơ sở dữ liệu của giấy phép lái xe Việt Nam theo PET Standard.

    [Hình ảnh giấy phép lái xe quốc tế]

    **Những bài viết liên quan:**
    --Viet-nam-3432026.html)
    -XE-QUOC-TE-3432133.html)
    ==========================
    Chi tiết tại: Hãy ghé thăm Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội nhận các công cụ VIP miễn phí, hướng dẫn kiếm tiền online và các bí quyết kiếm tiền trực tuyến hiệu quả.
     
    Quan tâm nhiều