Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

[CES 2015] BMW trình diễn hệ thống đèn pha LaserLight 2.0 và đèn hậu OLED trên M4 Iconic Lights

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi darsgal05, 1/1/24.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Đèn biểu tượng BMW M4 được trang bị hệ thống đèn pha Laserlight 2.0 và công nghệ chiếu sáng OLED **

    Tại CES 2015, BMW đã thể hiện chiếc xe Khái niệm đèn mang tính biểu tượng M4 được trang bị hệ thống đèn pha Laserlight 2.0 và công nghệ chiếu sáng OLED.

    *** Hệ thống đèn pha Laserlight 2.0 **

    Hệ thống đèn pha Laserlight 2.0 là phiên bản nâng cấp của hệ thống đèn laser thế hệ đầu tiên được giới thiệu lần đầu tiên trên BMW i8.

    Khi xe đang di chuyển với tốc độ hơn 70 km/h, đèn pha laser sẽ tự động kích hoạt chế độ chiếu với phạm vi lên tới 600 m, gấp đôi chế độ chùm sáng cao và cao hơn 6 lần so với chùm sáng thấp.

    Với chế độ chùm tia có chọn lọc, Laserlight 2.0 có thể xác định các phương tiện khác đang đi trên đường và điều chỉnh luồng ánh sáng để nó không làm cho mắt của các tài xế trên xe.

    *** Tính năng Spot Light Dynamic **

    Tính năng điểm ánh sáng động sẽ phát ra một ánh sáng nhỏ khi phát hiện trở ngại ở khoảng cách 100 bên đường, chẳng hạn như động vật, người đi bộ hoặc bất cứ thứ gì khác..

    *** Hệ thống Laserlight 2.0 ở chế độ cua **

    Trong trường hợp xe cua, hệ thống Laserlight 2.0 sẽ kết hợp với hệ thống định vị GPS và c
    Chi tiết tại: To get free unlimited whitelist and dropshipping tools for life, you can join the Facebook group at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO or the largest MMO group on Telegram at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO ://t.me/ToolsKiemTrieuDoGroup