Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

#CES19: Trên tay hệ thống xe thông minh Samsung Car: an toàn, thông tin giải trí và kết nối

Thảo luận trong 'Tổng Hợp Các Cách Kiếm Tiền' bắt đầu bởi dona55, 31/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Samsung nhấn mạnh 3 điểm chính cho hệ thống xe thông minh tại CES 2019: An toàn, thông tin giải trí và kết nối **

    Tại CES 2019, Samsung đã giới thiệu hệ thống xe hơi thông minh của mình, tập trung vào 3 điểm chính: an toàn, thông tin giải trí và kết nối.

    **Sự an toàn**

    Hệ thống xe thông minh của Samsung sử dụng máy ảnh, cảm biến bên trong và bên ngoài xe để xác định khi lái xe an toàn.Ví dụ: nếu người lái xe buồn ngủ, hệ thống sẽ gửi thông báo trên xe hoặc điện thoại để cẩn thận.

    ** Thông tin giải trí **

    Hệ thống có tổng cộng 5 màn hình.Một người hiển thị tốc độ, một người khác hiển thị thông tin điều hướng và bản đồ, và thứ ba là để giải trí.Tất cả các màn hình có thể được điều khiển bằng giọng nói cho trợ lý ảo Bixby hoặc bằng cách kết nối điện thoại Samsung với xe.

    ** Kết nối **

    Hệ thống cho phép xe hơi kết nối với nhau và với đám mây để tạo thành một hệ sinh thái có thể cung cấp cho người lái nhiều thông tin và dịch vụ hơn.

    ** Hệ thống xe thông minh của Samsung vẫn đang được phát triển, nhưng nó có khả năng lái xe an toàn hơn và thuận tiện hơn. **
    =======================================
    **Samsung emphasizes 3 key points f
    Chi tiết tại: Tải xuống bộ công cụ Antidetect miễn phí từ nhóm MMO lớn nhất trên Telegram tại địa chỉ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
    Quan tâm nhiều
    Bài viết mới