Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

#CES20: Concept BMW i3 phiên bản khách sạn di động

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi phamle122, 30/12/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    Sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn muốn thư giãn trong xe của bạn ở một vị trí thoải mái, như thể bạn đang ở trên ghế sofa ở nhà.Bạn có thể nhấm nháp đồ uống, xem kênh giải trí yêu thích của bạn và quên đi sự hối hả bên ngoài.Khái niệm BMW I3 Urban Suite được thiết kế để cung cấp cho bạn trải nghiệm đó.

    BMW I3 đã được thiết kế lại hoàn toàn bên trong, chỉ còn lại hai chỗ ngồi: ghế lái và ghế hành khách rộng với một tay vịn lớn.Hai ghế sau đã được thay thế bằng một chân và một nền tảng có thể được điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu của bạn.

    Nội thất được thiết kế với bảng màu xanh và gỗ, tạo ra một bầu không khí phong cách và sang trọng.Không gian cũng được trang bị các tính năng hữu ích như móc áo, giá đỡ cốc và bề mặt bàn.

    Các ghế sau đã được gỡ bỏ để tạo thêm không gian cho bề mặt bàn và không gian lưu trữ.Ngoài ra còn có một màn hình lớn trên trần nhà có thể được sử dụng để giải trí hoặc để xem TV.Bạn có thể điều khiển màn hình bằng điều khiển từ xa cầm tay hoặc điều khiển bằng giọng nói bằng Amazon Alexa.

    Dưới đây là một số hashtag mà bạn có thể sử dụng:

    #BMW #CES2020 #BMWI3urbansuite #LuxuryCar #Automive #Technology
    =======================================
    After a tiring working
    Chi tiết tại: Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia nhóm MMO Việt Nam đông đảo trên Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.
     
    Quan tâm nhiều