Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

#CES20: Trên tay Alienware UFO, máy chơi game cầm tay chạy Windows, kiểu dáng giống Nintendo Switch

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi darsgal05, 26/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Khái niệm Alienware UFO: Một bảng điều khiển cầm tay chơi game như Nintendo Switch nhưng chạy Windows **

    Alienware Concept UFO là một bảng điều khiển chơi game cầm tay được thiết kế bởi Dell như một sản phẩm khái niệm.Sản phẩm có một thiết kế có phần giống với Nintendo Switch, nhưng với màn hình lớn hơn và thiết kế góc cạnh hơn.

    Khái niệm UFO có màn hình 8 inch.Ở phía bên trái, có hai que điều khiển, tương tự như bộ điều khiển Joy-Con của Nintendo Switch.Ở phía bên phải, có bốn nút vuông cho X, Y, B và một nút, cũng như cần điều khiển và một nút để mở menu.Mỗi thanh điều khiển có một nút cho chỉ mục và ngón giữa.

    Trên cụm điều khiển, có các nút tăng/xuống âm lượng, cổng USB-C và giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

    Ở mặt sau của khái niệm UFO, có một hỗ trợ hình chữ L có thể được nghiêng để xem màn hình ở chế độ cảnh quan.Mặt sau của bảng điều khiển cũng có một tản nhiệt với một quạt bên trong.Nhiệt từ bảng điều khiển được thổi ra trên đỉnh của thiết bị.Thiết kế này cho phép sử dụng thoải mái hơn cho các thanh điều khiển có thể tháo rời.

    Hai thanh điều khiển có thể được gắn vào cụm điều khiển, biến UFO khái niệm thành bộ điều khiển giống như gamep
    Ebooks here: Bạn muốn có đầy đủ bộ tool change info PC, Full tool của Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin và các phần mềm khác hỗ trợ dropshopping, cheat air drop, whitelist miễn phí không giới hạn trọn đời? Hãy tham gia ngay vào Group MMO lớn nhất trên Telegram và group Facebook qua 2 đường link này: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO