Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

#CES23: Concept Samsung Flex Hybrid - thiết bị di động gập-trượt mới

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi dona55, 21/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Samsung Flex Hybrid: Một khái niệm điện thoại thông minh có thể gập lại mới với màn hình trượt ra **

    Samsung Display đã tiết lộ một khái niệm điện thoại thông minh có thể gập lại mới có tên Flex Hybrid, có thiết kế độc đáo cho phép màn hình được cả hai lần gấp và trượt ra ngoài để tăng kích thước của nó.

    Khái niệm Flex lai đã được Samsung tiết lộ tại CES 2023, cùng với hai khái niệm màn hình trượt 17 inch mới và hệ thống màn hình điều khiển cho xe tự lái.

    ** Làm thế nào để flex hybrid hoạt động? **

    Khái niệm Flex Hybrid về cơ bản là một thiết bị hai phần, với màn hình có thể gập lại ở bên trái và màn hình trượt ở bên phải.Màn hình có thể gập lại có tỷ lệ khung hình 4: 3, trong khi màn hình trượt có tỷ lệ khung hình 16:10.

    Khi thiết bị được đóng, hai màn hình được xếp chồng lên nhau.Để sử dụng thiết bị làm điện thoại thông minh, người dùng có thể mở màn hình và sau đó gấp cạnh phải trở lại để tạo màn hình lớn hơn.

    Để sử dụng thiết bị làm máy tính bảng, người dùng có thể mở màn hình và sau đó trượt cạnh phải ra ngoài để tạo màn hình thậm chí còn lớn hơn.

    ** Những lợi ích của khái niệm lai flex là gì? **

    Khái niệm Flex Hybrid cung cấp một số lợi ích tiềm
    Download now: If you are interested in growing your social media accounts and shopping, join the community at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to learn about airdrop cheats and free whitelist