Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Chắc hẳn nhiều anh em ở đây cũng như đa phần số đông các bạn trẻ thấy môn...

Thảo luận trong 'Lập Trình Game' bắt đầu bởi Đỗ Ngọc Huy, 20/11/20.

  1. Chắc hẳn nhiều anh em ở đây cũng như đa phần số đông các bạn trẻ thấy môn sử thật sự “khó nhằn”? Hay anh em đã từng đặt ra câu hỏi vì sao giới trẻ ngày nay lại thuộc lịch sử Trung Quốc hơn là sử Việt?

    Tại sao thay vì những bài giảng khô khan trên giảng đường, chúng ta không học sử qua những điều nhỏ nhặt nhất?

    Từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, mình đã khá hứng thú với lịch sử Việt nhờ một phần được cô truyền đạt qua các bài giảng đầy sinh động.

    Mình cũng đam mê chơi game và cũng mong muốn tìm được một con game nói về sử Việt. Mới đây, mình có lang bạt trên diễn đàn thấy dịp cuối năm nay có game Thành Chiến Mobile - Game chiến thuật dã sử Việt ra mắt.

    Vừa qua game này có tổ chức họp báo và livestream giải đáp thắc mắc của anh em game thủ quan tâm.

    Là một người khá yêu thích lịch sử, mình thấy con game này khá mới mẻ. “Mới mẻ” ở đây không hẳn là về đường lối chiến thuật hay cách bày trận như thế nào cho khác bọt so với những tựa game đồng trang lứa, mà cái chính ở đây nó thể hiện được cái “thuần Việt”.

    Tuy tựa game này còn đang khá thô sơ về mặt đồ họa nhưng anh em có thể thấy được dáng vẻ đâu đó nước Đại Việt mình thuở xa xưa với hình ảnh cây đa, giếng nước, sân đình.

    Thành Chiến được đội ngũ studio khai thác sử Việt, lấy bối cảnh đất nước ta thời kỳ nhà Trần - một triều đại thực sự hưng thịnh, diễn ra nhiều trận đánh vang danh lịch sử, đặc biệt phải kể đến 3 lần kháng chiến chống lại quân xâm lược Nguyên Mông (Anh em có thể google hay lên ngay kênh tiktok Tuấn Tiền Tỷ).

    Nếu anh em đam mê chơi game thì có thể thử ngay Thành Chiến, biết đâu sẽ thấy được cái thú vị của sử Việt mà chúng ta vẫn thường nghĩ nó “siêu nhàm chán” nhỉ?

    Anh em nào quan tâm có thể ghé thăm Fanpage ở link dưới đây vào tìm hiểu nhé:

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    [​IMG]
     
  2. Game như c mới xóa
     
  3. chơi 7554 còn nhớ nhanh hơn học trên lớp
    thật
     
  4. toàn gắn mác sử Việt nhưng lối chơi như loèn