Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Chặng đua F1 Chinese Grand Prix 2020 ở Thượng Hải bị hoãn vì virus Corona

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi phamle122, 29/12/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** F1 Trung Quốc Grand Prix 2020 bị hoãn lại do coronavirus **

    F1 Trung Quốc Grand Prix 2020, dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 17-19 tháng 4, đã chính thức bị hoãn lại do đại dịch coronavirus đang diễn ra ở Trung Quốc.

    Người tổ chức cuộc đua, Juss Sports Group, đã đưa ra thông báo sau khi thảo luận với Liên minh đua xe ô tô và xe máy Trung Quốc (CAMF) và Bộ Thể thao Thượng Hải.

    Đây là một quyết định khó khăn, nhưng sức khỏe và sự an toàn của người hâm mộ, tài xế và đội của chúng tôi là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.

    Sự hoãn lại của F1 Trung Quốc Grand Prix là một đòn lớn đối với cộng đồng đua xe, vì đây là một trong những cuộc đua phổ biến nhất trên lịch.Tuy nhiên, có thể hiểu được với tình hình hiện tại ở Trung Quốc.

    Công thức 1 và FIA đang tiếp tục làm việc với các đội đua, ban tổ chức, CAMF và chính quyền địa phương để sắp xếp lại F1 Trung Quốc Grand Prix cho cuối năm nay.

    ** Điều này có ý nghĩa gì đối với F1 Việt Nam Grand Prix? **

    Sự hoãn lại của F1 Trung Quốc Grand Prix là một thất bại cho F1 Việt Nam Grand Prix, dự kiến sẽ diễn ra chỉ vài tuần sau đó vào ngày 03-05 tháng 4.Tuy nhiên, tôi tin rằng tình hình ở Việt Nam tốt hơn nhiều so với ở Trung Quốc và
    Chi tiết tại: Truy cập vào nhóm MMO lớn nhất trên Telegram và Facebook để tải các công cụ: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO, Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
    Quan tâm nhiều