Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Chào anh chị em tinh tế.

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi phamle122, 9/11/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** Zalo Web tiếp tục hiển thị thông báo liên kết không an toàn, có gì sai? **

    ** TL; DR: ** Zalo Web đang hiển thị thông báo liên kết không an toàn vì nó không sử dụng HTTPS.Điều này có nghĩa là dữ liệu của bạn không được mã hóa khi bạn đang sử dụng Zalo Web và có thể ai đó chặn lưu lượng truy cập của bạn và đánh cắp thông tin của bạn.

    ** Phiên bản dài: **

    Zalo Web là phiên bản dựa trên web của ứng dụng nhắn tin phổ biến Zalo.Nó cho phép bạn sử dụng zalo trên máy tính của bạn mà không cần phải cài đặt ứng dụng.Tuy nhiên, một số người dùng đã báo cáo rằng Zalo Web tiếp tục hiển thị thông báo liên kết không an toàn.

    Điều này là do Zalo Web không sử dụng HTTPS.HTTPS là một giao thức bảo mật mã hóa dữ liệu được gửi qua Internet.Điều này có nghĩa là dữ liệu của bạn được bảo vệ khỏi bị người khác chặn.Khi bạn truy cập một trang web đang sử dụng HTTPS, bạn sẽ thấy biểu tượng ổ khóa trong thanh địa chỉ.Điều này chỉ ra rằng trang web được bảo mật.

    Zalo Web không sử dụng HTTPS, vì vậy dữ liệu của bạn không được mã hóa khi bạn đang sử dụng nó.Điều này có nghĩa là ai đó có thể chặn lưu lượng truy cập của bạn và đánh cắp thông tin của bạn.

    Nếu bạn lo lắng về quyền riêng tư của mình, bạn nên tránh sử dụng Zalo Web.Thay và
    Chi tiết tại: To get free dropshipping, cheat air drop, whitelist and full tool change info PC, Antidetect, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin tools for free, join the largest Telegram MMO group: https:// t.me/ToolsKiemTrieuDoGroup and Facebook group: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO