Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Chào anh em, SQL Server hiện tại đã và đang là chương trình quản lý cơ sở...

Thảo luận trong 'Thư Viện' bắt đầu bởi Tùng Tungtek, 10/4/22.

  1. Chào anh em,

    SQL Server hiện tại đã và đang là chương trình quản lý cơ sở dữ liệu phổ biến cho hầu hết các ứng dụng quản lý doanh nghiệp SME như MISA, FAST, Bravo....và hơn ai hết, các bạn IT biết rỏ mức độ quan trọng của Database trong vận hành phần mềm của Doanh Nghiệp mình phụ trách. Vì vậy, hôm nay mình mạn phép đặt vài câu hỏi để anh em chúng ta cùng thảo luận trong vui vẻ nhé.

    1. Với một ERP tầm trung thì chính các bạn là người phụ trách sao lưu dữ liệu và bảo mật Database hay đối tác triển khai phần mềm. Các ERP Việt Nam nào triển khai on-premise ( server tại doanh nghiệp ) mà có gói bảo mật sao lưu kèm theo không ?

    2. Nếu các bạn chính là người bảo mật thì Port hay VPN hay hình thức truy cập khác mà bạn sẽ phụ trách có những đề xuất gia cố bảo mật tương ứng ?

    3. Nếu bạn là người sao lưu thì với một Database giả sử có phát sinh từ 100G / ngày cho cở sở dữ liệu thì bạn sẽ dùng sẽ dùng phần mềm mặc định của SQL Server để lập lịch sao lưu hay dùng một phần mềm thứ 3 có cơ chế mã hoá và bảo vệ trước virut, ransomware. Cơ chế sao lưu anh em thường dùng là đầy đủ, khác biệt hay gia tăng ?

    Anh chị em thảo luận trong vui vẻ nhé, chúc mọi người nghỉ lễ may mắn ❤

    TUNGTEK Tùng, 09.04.2022

    #tungtek #hoidap #sqlserver #backup #saoluu
    [​IMG]