Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Chào bạn Mun Garden , rất cám ơn bạn vì bài đính chính và...

Thảo luận trong 'Sàn Kiểng Lá' bắt đầu bởi Trung Võ, 28/3/22.

  1. [ Góc tạ lỗi ]
    Chào bạn Mun Garden , rất cám ơn bạn vì bài đính chính và cảnh báo cho chợ để biết hình ảnh tại vườn bạn. Đồng thời rất xin lỗi bên bạn vì sự cố ko mong muốn này lý do là vườn bạn quá đẹp và xuất sắc nên bé gái nhà em nó kềm lòng không đặng mới chụp hình và post bài nhưng chưa hỏi chut vườn. Bên mình sẽ quán triệt em gái triệt để để em gái có kinh.... nghiệm và ko xớn xác up hình như vậy nữa .
    Cám ơn mọi ng đã quan tâm và chửi banh nóc vườn tụi em. Qua đó tụi em nhận ra thương trường là chiến trường của chiến tranh thế giới thứ 4 hoặc 5. Mọi người chung lòng chung sức dập tui em quá nên thực sự tui em rất cảm động vì tấm lòng của mọi người. Thực sự tui em chỉ bán cái em có, hàng có vài cây mà còn bị cướp hình nữa. Đọc tâm sự muốn rớt nước mắt luôn dị đó.
    Một lần nữa, thay mặt em gái dại khờ xinh đẹp mà còn ế xin gửi lời tạ lỗi tới vườn Mun. Kèm gửi tặng 1 cành hoa nhỏ để cảm ơn bạn đã báo cáo lỗi lầm của em gái xinh đẹp .
    Sẵn tiện coa anh zai nào FA muốn hốt bé này thì báo em để em gả nó đi sớm luôn ah.
    [​IMG]
     
  2. tiễn em gái đó lẹ lẹ bạn ui, chứ để kiểu này mai mốt lại đăng bài xin lỗi nữa bây giờ :v
     
  3. Cop cái hình cành hoa nhỏ ko cần xin được ko b
     
  4. Hoa gì đẹp zị bạn ơi
     
  5. Vì trong giới này rất nhiều vụ lừa lên hàng triệu hơn nữa cũng có, đánh vào tâm lý muốn rẻ, còn mấy ôg miệng cứ bảo rẻ là của ôi thì coi lại bản thân mình ngay ngày đầu chơi cây đi có muốn rẻ ko, ai mà chả muốn rẻ chứ? Ko bảo vệ đc cộng đồng chơi thì thôi còn mỉa những ng ham rẻ như mình, cũng đi làm cày có tiền mua sót chứ, mấy ôg kiếm tiền từ cây dễ dàng quá coi từng đồng xu lẻ tụi tui. Cũng may sự việc trên ko phải lùa chốt đơn chuyển khoản như mấy vụ khác.
     
  6. Chợ kiểng lá em hok dám đăng hoa, nhưng thấy có nhiều bạn cũng quan tâm hoa nên em ké trong cmt là bên em có rất rất nhiều giống hoa, hình chính chủ ạ ":))
    [​IMG]
     
  7. Xin lỗi thì đứng ra xin lỗi, lại còn đổ thừa cho e nọ e kia! b có trách nhiệm thì đứng ra xin lỗi đàng hoàng, đừng lôi e nọ e kia ra làm bia! Nếu có chuyện nội bộ thì đóng cửa bảo nhau!
     
  8. Đọc lời xin lỗi mà thấy sao sao ấy hahaha
     
  9. Xin lỗi mà đọc cái giọng văn cà rỡn nửa mùa khinh khỉnh. Thà im lặng luôn cho đỡ phản cảm
     
  10. Đồ hôm nay nấu hơi cháy hả bạn?
     
  11. Đi tạo nghiệp
     
  12. Ủa bài viết là đang xin lỗi đó ak.
     
  13. Trong sự việc này mà nói câu "thương trường là chiến trường" thì không hợp ngữ cảnh bạn ơi bởi đâu có ai ghen ăn tức ở gì công việc buôn bán của bên bạn. Bạn dùng câu này ý như bạn bảo nhà kia muốn phá bĩnh việc làm ăn của bạn nên họ phốt tấm hình?
    Đây chỉ Đơn Giản là tôn trọng quyền sở hữu, chất xám của người khác, chỉ sử dụng những gì thuộc về mình. Dù chỉ là hình chậu cây lấy trên mạng, google, instagram... cũng phải ghi nguồn, chứ nói chi chộp lại cảnh quan vườn nhà khác. Ví dụ hình ai đó chụp cảnh Đà Lạt, Vũng Tàu, bánh bò bánh bía đẹp quá muốn lấy về đăng facebook cũng phải ghi nguồn. Đó là sự tôn trọng tối thiểu với chủ tài sản và hơn hết là với bản thân mình.
     
  14. Đừng ai cho tui coi drama nữa, Hãy cho tôi coi cây đẹp điiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii
     
  15. Đóng bài đi
     
  16. làm lãnh đạo tốt nhất nên tập lãnh đạn bạn ơi, đổ thừa đàn em và nhân viên mất dũng khí lắm
     
  17. Đây là xin lỗi chân thành hay đùa giỡn ?
     
  18. Trung Võ up hình e gái coi được e hốt!