Tắt Quảng Cáo [X] Đăng Nhập để ẩn Tất Cả Quảng Cáo #j2team_discussion Chào các bác hiện tại em đang dùng onedrive trên laptop và desktop. Tuy nhiên mỗi lần mang lab ra quán cafe để làm việc, khi về nhà, bật desktop lên làm việc tiếp thì onedrive tự động xoá toàn bộ các folder sync với desktop đi…( Mặc dù các file bị xoá có thể restore lại được nhưng tình huống này em gặp đến lần thứ4 rồi, mỗi lần restore bực mình lắm. Hiện nay e đang phải giải quyết tạm bằng cách remove hết các file trong desktop( chỉ lưu trên cloud). Không biết có bác nào trong này bị giống em và có cách khắc phục không? Thông tin thêm là em sync toàn bộ folder trong máy bàn (60gb data) còn lap thì em chỉ sync 2folder thôi(~20gb).