Tắt Quảng Cáo [X] Đăng Nhập để ẩn Tất Cả Quảng Cáo #j2team_ask Chào các bạn. Bên mình vừa nhờ 1 bên dịch vụ đăng ký domain và làm mail cho công ty với đuôi như tên miền. Vấn đề là khi mình test thử email công ty mới tạo và gửi cho 1 số khách hàng với mail công ty thì bị báo lỗi như hình. Mình thử dùng email này gửi cho email cá nhân gmail và live của mình thì gửi được nhưng bị gửi thẳng vào hòm junk và spam. Có lẽ là email mới tạo có vẻ không trust, nên khi gửi đi, hệ thống email của người nhận từ chối nhận hoặc dán mác spam luôn. Mình có gửi nội dung này cho bên dịch vụ tạo mail thì được trả lời như dưới đây. Mình thì không rành về vấn đề chuyên môn này nên xin hỏi anh em, trong tình huống này mình phải xử lý thế nào? Lỗi thuộc về kỹ năng set up của bên dịch vụ hay ở đâu cũng thế như bạn ấy nói? Vấn đề này có giải pháp nào khác để khắc phục không? Vì mình không thể gửi mail cho khách hàng rồi lại gọi điện nói IT bên họ add nguyên list mail bên mình vào white list bên họ được . Cám ơn anh em. "Tổng hợp thông tin gửi anh Long Mail mặc định của hosting phần lớn khi gửi cho khách hàng lần đầu tiên thì sẽ vào spam, còn gửi lần 2 lần 3 vào hộp thư đến. Đối với webmail thì ở các công ty cung cấp dịch vụ hosting tại VN đều giống nhau về tình trạng đó. Hướng xử lí: Bên em có hệ thống email riêng với server nước ngoài dành cho những KH sử dụng chuyên về mail và phần đó là tính phí riêng. Còn bên anh có định hướng dùng tên miền với hosting 3G và website bên em thì em cung cấp số lượng là 10 email miễn phí, mail vào trực tiếp hộp thư đến và không vào spam. Còn sau này anh cần tạo nhiều hơn thì bên em tính phí là 400K/1 năm/ 1 email Dung lượng email là không giới hạn và bên em bảo trì hằng năm luôn cho anh."