Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Chào mng Em xin phép lên tiếng về vụ việc và xác minh lại chính sách bảo...

Thảo luận trong 'Sàn Kiểng Lá' bắt đầu bởi Nguyễn Duy Hiếu, 26/1/22.

  1. Chào mng
    Em xin phép lên tiếng về vụ việc và xác minh lại chính sách bảo hành của #TheCitree
    1. Về vụ việc của bạn HVM
    Bạn ý nhận cây và báo khi nhấc củ ra thì đen và b ý cho rằng mình bán cây thối củ thì quan điểm của e đó là
    _ Khi bán cây không ai nhấc cây ra để kiểm tra r mới chụp đăng bán cả , làm như vậy cây sẽ bị động rễ và ảnh hưởng thế nào chắc ae cũng hiểu
    . Cây mà stress vì động rễ và sau đó vận chuyển thì tỉ lệ chết rất cao chưa kể có bán đc hay k
    _ Ngay khi nhận cây , bản thân bạn ấy có thái độ thiếu tôn trọng mình trong việc phản ảnh (bạn ấy có gửi video và nói như kiểu mình dựng vườn và chỉ bán 1 cái cây cho b ý rồi cuốn gói ra về ) ae cần nghe video thì inb e gửi
    _ Mình đã giải thích cho b ý hiểu và đưa ra 2 phương án như trong đoạn chat dưới . Một là bạn ý khắc phục như mình nói và hai là đổi cây khác k vđe gì to tát cả (ảnh 2)

    Sau đó b ý khăng khăng đòi trả tiền trả cây và cuộc hội thoại dừng ở đó vì e phải đi đường về . Về đến nơi mở đt ra thì đã thấy bài viết của bạn ấy nói mình “bán cây phủi trách nghiệm” (ảnh 1)
    ĐẾN LÀ BUỒN …
    Và sau khi đăng và có một số ae vào nói y như mình là ksao cả chỉ cần cắt bớt và cẩn thận hơn thì bôi keo đen vào là xong , sau đó thì bạn ấy có đóng comment post đó sau 15p post và tự nhận sẽ rút kn

    Nhưng vì vẫn muốn làm hài lòng những vị khách khó tính nhất , sau khi bạn ấy post bài mình vẫn chủ động hỏi có muốn đổi cây k (ảnh 3) và bạn ấy vẫn cương quyết trả tiền trả cây sau khi đã được giải thích và tự rút kn ???
    Vì vậy mình muốn lên tiếng để mng hiểu rõ hơn về việc bạn HVM

    2. Về chính sách bảo hành của #TheCitree
    _ Trong trường hợp phát hiện cây không rễ , hay thối rễ mình sẽ hoàn tiền hoặc đổi cây tuỳ sự lựa chọn của kh
    _ Trường hợp cây hỏng nặng (gãy cành , bung cây ) do vận chuyển và đóng gói , bên mình sẽ bảo hành và đổi cây khác giá trị tương đương hoặc hơn 1 chút nếu có sự đồng nhất trong thoả thuận đôi bên . Nếu cây hỏng nhẹ( xước lá , rách mép ) và kh k hài lòng , bên e vẫn áp dụng chế độ bh tương tự
    Sắp tới bên mình sẽ triển khai cả FREESHIP toàn quốc cho ae nữa , mục này mình sẽ update trong lần bán hàng tới

    Đó là toàn bộ nội dung vụ việc và chính sách bh của bên em , thông tin như vậy e nghĩ khá đầy đủ r , ae thấy bên e sai sót hay có gì cần góp ý thì cứ cmt ạ , e rất cần những góp ý đó để cải thiện chất lượng dịch vụ hơn

    Cảm ơn mng đã đọc tới đây ! Cuối năm rồi chuyện gì xảy ra cũng nên giữ tinh thần bình tĩnh giải quyết cho pha chuyển mình sang 2022 êm ả ae nhé
    [​IMG]
     
  2. Anh khách tính nóng như kem cứ từ từ chúng tôi sẽ giải quyết hết.
     
  3. Haaaaaaa có ai nhẹ nhàng như a ko
     
  4. Lần sau bán cây shop trồng ở chậu nhựa trong suốt cho dễ theo dõi hoặc đổi qua chậu nhựa cho khách rồi tính thêm tiền (giá 6000₫/chậu thì phải)
     
  5. Đã nhận được bảo hành thanks shop
     
  6. Shop vẫn lịch sự chán
     
  7. Nghe khách trả lời đã thấy trẩu tre rồi
     
  8. Giống 2 con regale cua em , dem về thấy nó xynh tưi e lôi chậu ra ktra thúi 1 nửa phải cut r bôi tree seal giờ ngon lành cành đào
     
  9. Tên nhóm thì ghi chợ cây mà đăng bài thì ko duyệt thế thằng ad làm gì mà ko cho đăng nhỉ .?
     
  10. Nhẹ nhàng thì mình xử lý theo cách nhẹ nhàng, ai cũng tử tế hết. Còn xù lông thì chịu rồi.
     
  11. Gặp trâu thì thua rồi.
     
  12. A thì ko quan tâm ng ta bóc phốt về em, vì vs anh uy tín của em nó thừa cmnr!