Tắt Quảng Cáo [X] Đăng Nhập để ẩn Tất Cả Quảng Cáo Chào mọi người, Có ai gặp trường hợp như mình không, mình mua điện thoại iPhone 13 mini trên didongthongminh, có nhãn là SẴN HÀNG Mình đặt hàng thành công, chuyển khoản trước, theo như trong hướng dẫn thì chuyển khoản rồi liên hệ số điện thoại tổng đài. Sau khi liên hệ thì bạn nhân viên tư vấn (nam) nói với mình là đã hết hàng, tại sao anh không liên hệ trước. Trong khi rõ ràng trên trang thanh toán ghi thứ tự là thanh toán rồi gọi điện xác nhân. Hiện tại đã hết hàng, mình đã nói nhân viên hoàn tiền, nhưng đã 3 ngày mình chưa nhận được bất kỳ 1 cuộc gọi điện trước từ phía công ty, mỗi ngày mình đều điện 1 lần buổi sáng, 1 lần buổi chiều, bạn nhân viên tư vấn (nữ) nói là đã báo lại cho bạn nhân viên nam, và mình đã không nhận được thông tin hay thông báo gì, tình trạng này đã xẩy ra 3 ngày. Có ai ở đây gặp phải trường hợp như thế này không, và mình cần phải làm gì để xử lý? #j2team_question #j2team_ask
từ từ rồi em nghĩ người ta sẽ back cho bác thôi. 13 series bây giờ vẫn còn đang khan hàng mà, bác cũng phải tìm hiểu cả điều đó chứ
Chắc họ đang hold tiền chờ hàng về , đấy là suy nghĩ theo hướng tích cực. Còn tiêu cực thì các bác trên coa nhiều lắm
hoặc lên nhiều group đông đông bóc phốt, càng nhiều càng tốt, nó nổi lềnh phềnh là auto có support gọi điện thoại
Nói chung là phải chờ, doanh nghiệp họ chi tiền thường khó khăn hơn nhận tiền vì các thủ tục hành chính.
Em mua ở didongviet cx bị tương tự, web đề giá 1 kiểu, chuyển cọc xong báo giá đắt hơn, hỏi thì bảo web chưa cập nhật giá hơn vài trăm thui nma lại còn hết cả màu mình thích nên hơi bực ~~ đành phải lấy
nói chung là mua mấy cây đt này nè ra thẳng tiệm hỏi mua luôn chứ đừng coi trên web nó thích ghi gì nó ghi