Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Chào mọi người. Hiện e đang sưu dụng macbook air m1 và đã sử dụng được gần 1 năm. Tầm cuối tháng 10

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi songrt5, 9/11/23.

  1. songrt5

    songrt5 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    479
    0
    16
    Nữ
    ** Mac rất hư hỏng.Mac 10 tuổi của tôi vẫn đang phát triển mạnh mẽ **

    Máy Mac của tôi sẽ bước sang tuổi 10 trong năm nay và nó vẫn còn mạnh mẽ.Tôi chưa bao giờ phải thay thế một phần và nó vẫn đang chạy phần mềm mới nhất.Tôi rất ấn tượng với tuổi thọ của nó đến nỗi tôi dự định mua một máy Mac khác khi cái này cuối cùng chết.

    Dưới đây là một vài lý do tại sao tôi nghĩ rằng máy Mac được làm rất tốt:

    *** Chúng được chế tạo để tồn tại. ** Mac được làm bằng vật liệu và xây dựng chất lượng cao, và chúng được thiết kế để chịu được hao mòn hàng ngày.
    *** Chúng được hỗ trợ bởi một bảo hành tuyệt vời. ** Apple cung cấp bảo hành một năm cho tất cả các sản phẩm của mình và bạn có thể mở rộng bảo hành của mình trong tối đa ba năm.
    *** Chúng dễ dàng sửa chữa. ** Nếu có sự cố với máy Mac của bạn, thường dễ dàng tìm thấy một cửa hàng sửa chữa có thể sửa nó.Và bởi vì máy Mac rất phổ biến, có rất nhiều bộ phận thay thế có sẵn.

    Tất nhiên, không có máy tính là hoàn hảo, và có một số điều cần xem xét trước khi mua máy Mac.Ví dụ: máy Mac đắt hơn PC Windows và chúng không thể tùy chỉnh.Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một máy tính đáng tin cậy sẽ tồn tại trong nhiều n
    Chi tiết tại: Chúng tôi muốn mời bạn tham gia Group MMO tốt nhất trên Telegram tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và trên Facebook tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để nhận được bộ công cụ đầy đủ cho dropshipping, cheat airdrop, whitelist và nhiều hơn nữa