Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Chào mọi người. Mình có 4 năm làm lập trình viên, nay cũng manh nha chuyển...

Thảo luận trong 'J2TEAM Community' bắt đầu bởi Yong Guang, 13/10/22.

  1. #j2team_ask
    Chào mọi người. Mình có 4 năm làm lập trình viên, nay cũng manh nha chuyển sang hướng PM (Project Manager). Mình xin phép hỏi là có trung tâm nào cung cấp khoá học online cho vị trí PM không ạ? Nếu có chứng chỉ thì càng tốt.
    Với mình cũng xin thỉnh giáo các anh/chị/em cũng từ dev nhảy sang PM, khó khăn, lợi thế. Mình cảm ơn.
     
  2. PMP thẳng tiến thôi bạn
     
  3. Nhiều chứng chỉ về PM như PMP, AGILE... Dự án dưới 10 người thì PM phải join vào xử lý các vấn đề từ report đến technical, có kn dev là lợi thế rồi. Ngoài ra PM phải " linh hoạt" trong nhiều tình huống, cái này phải có kỹ năng mềm. Một yếu tố cuối cùng là "đối nhân xử thế vs member", liên quan đến quản trị con người.
     
  4. Bittrain nhé. Có thầy Hoàng Sỹ Quý dạy khá hay đó. Kiến thức thực tế, không vẽ ra mấy thứ vớ vẩn
     
  5. Đóng PMP cert thôi
     
  6. Học khóa cơ bản Professional Project Management của Google trên Coursera á bạn. Mình học rồi, OK lắm. Cần tiếng Anh nhiều.
     
  7. Về PM học ngắn hạn thì mình thấy nhiều trung tâm dạy như các bạn chia sẻ trong các cmt, còn nếu muốn học dài hạn hơn tí để chuẩn bị sớm cho thăng tiến cấp quản lý thì ý kiến riêng của mình là vị trí này cũng cần học thêm kiến thức và kĩ năng về mặt quản lý chung ( cả dự án lẫn con người) và phân tích kinh doanh, nên bạn có thể học thêm về quản trị kinh doanh, nếu bạn đã có bằng cử nhân kinh tế thì hãy học MBA ^^