Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Chào mọi người,mình định mua iphone 14 pro max nhưng thấy dạo này dòng này lỗi màn hình quá,nếu...

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi aless15, 12/11/23.

  1. aless15

    aless15 Ngôi sao đang lên

    10%
    10/4/23
    609
    0
    16
    ** Bạn đang có kế hoạch mua iPhone 14 Pro Max?Đọc cái này trước!**

    IPhone 14 Pro Max là một trong những điện thoại được mong đợi nhất trong năm, nhưng có một điều bạn nên biết trước khi mua nó: màn hình quảng cáo 120Hz chỉ hoạt động ở 60Hz khi bạn sử dụng màn hình bên ngoài.

    Điều này có vẻ không phải là một vấn đề lớn, nhưng nó có thể là một giao dịch đối với một số người.Rốt cuộc, 120Hz là một trong những lý do chính khiến mọi người nâng cấp lên mô hình Pro Max.

    Vậy thỏa thuận là gì?Tại sao màn hình 120Hz chỉ hoạt động ở 60Hz khi bạn sử dụng màn hình bên ngoài?

    Đó là tất cả vì một giới hạn kỹ thuật.IPhone 14 Pro Max sử dụng một loại bảng hiển thị khác với các mẫu trước đó.Bảng điều khiển mới này, được gọi là LTPO, tiết kiệm năng lượng hơn các bảng OLED truyền thống.Tuy nhiên, nó chỉ có thể hỗ trợ tốc độ làm mới tối đa 120Hz khi nó chạy ở độ sáng đầy đủ.

    Khi bạn đang sử dụng màn hình bên ngoài, iPhone 14 Pro Max phải giảm độ sáng của màn hình để tiết kiệm năng lượng.Điều này có nghĩa là màn hình không còn có thể hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz.

    Đây có phải là một người phá vỡ thỏa thuận?

    Đối với một số người, nó có thể được.Nếu bạn là
    Chi tiết tại: Bạn có thể tham gia vào cộng đồng cung cấp các giải pháp nuôi tài khoản mạng xã hội, shopping, cheat airdrop, whitelist miễn phí tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
    Quan tâm nhiều