Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

**✍️ ** # Chào mọi người, mình năm nay 27 tuổi, vì nhiều lý do nên kinh...

Thảo luận trong 'J2TEAM Community' bắt đầu bởi J2TEAM Community, 9/8/22.

  1. **✍️ #j2team_confession**
    #
    Chào mọi người, mình năm nay 27 tuổi, vì nhiều lý do nên kinh nghiệm đi làm của mình vỏn vẹn 1 năm hơn (ngành lập trình nhúng).

    Hiện tại thì mình không thấy có vấn đề gì với công việc: mức lương bình thường (~13tr), quan hệ với đồng nghiệp bình thường, con đường thăng tiến cũng có (công ty > 200 người, ở VN). Hiện tại chưa có vợ con.

    Vấn đề là đây không phải ngành học của mình lúc mình tốt nghiệp bằng Thạc sĩ ở nước ngoài (mình đi du học), mà ngành học này mình cũng thích chứ không phải chỉ học đối phó. Nhưng ngành này ở VN thì mình tìm không ra việc (hoặc mình cùi bắp, hoặc ngành này chưa có nhiều vị trí cho lính mới ở VN).

    Mình không biết có nên tiếp tục công việc đang làm, hay tìm cách quay về ngành học cũ? Ngành học trước đó của mình là Điện tử Công suất. Cám ơn mọi người đã đọc.

    *// Chia sẻ câu chuyện của bạn: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
  2. Thế bác thử vừa học vừa làm coi sao
     
  3. Nguyễn Hoàng Duy like hộ để hóng
     
  4. cũng có cùng câu hỏi như bác này :3
     
  5. Đọc xong chả biết ông thớt học ngành gì luôn
     
  6. Đtcs mà ở VN k có việc làm à? Bạn cũng học thạc sỹ rồi, liên hệ với các giảng viên trường đại học đi bạn. Thử hướng làm nghiên cứu xem. Tôi ở trong group DTCS thấy các thầy tạo webinar với meeting chia sẻ kiến thức suốt
     
  7. Ngành này đi làm giảng viên cũng được này
     
  8. Chưa tìm ra việc thôi chứ không phải không tìm ra, mình đi trước thì phải kiên trì bám rồi sẽ đến lúc nở hoa kết trái, chứ theo phòng trào thì còn nói làm gì
     
  9. Không biết thế nào chứ e thấy lab e có mấy anh làm ở lĩnh vực embedded software, 1 a làm nhúng cho bên vinfast và thấy cũng khá ổn ạ.

    Cơ mà không biết sao chứ thấy confess này e cũng đang hoang mang vì e định theo định hướng nhúng và IoT, không biết ở đây có các tiền bối nào đi trước cho em xin ít lời khuyên với ạ :< hè này em mới start from scratch nên thực sự cũng chưa biết nên bắt đầu từ đâu.
     
  10. :) 27 tuổi cũng trái ngành nhảy sang, bắt đầu nhảy sang ngành năm 24 tuổi. Giờ cũng làm 1 công ty không biết bao nhiêu nhân viên.
    Quan hệ vs đồng nghiệp bt, chưa kết hôn :v
    Vừa r tính về lấy chồng bỏ làm để kinh doanh hoặc chuyển ngành, mà chưa kịp nghỉ làm đã chia tay. Nên quyết định lại chuẩn bị bắt đầu lại :p
    Theo t thì nếu nghĩ mk làm được điều mình muốn thì sẽ làm được, còn nghĩ mình không làm được thì chắc chắn k làm được
    Do mình lựa chọn thôi
     
  11. nếu ngon làm giảng viên đại học hoặc đi nghiên cứu được đó anh, quả thạc sỹ ko dạy hơi phí
     
  12. Khum liên quan lắm vì em chọn post mới nhất để comment hỏi ạ. Có bác nào còn giữ cái comment kháy dark nhân tâm không ạ, để em gửi cho bạn tìm nãy giờ mà không ra
     
  13. Thạc sĩ nếu bí quá thì đi làm giảng viên thôi bác