Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

[]( Chào mọi người và rất mong admin duyệt bài. Mình có vấn đề này rất...

Thảo luận trong 'J2TEAM Community' bắt đầu bởi Nguyễn Thế Anh, 12/9/22.

  1. [#j2team_ask]( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO)

    Chào mọi người và rất mong admin duyệt bài.

    Mình có vấn đề này rất mong ai đó có thể hỗ trợ.

    Mình dùng ví Momo và có thực hiện thao tác rút tiền về tài khoản ngân hàng từ ngày 2/9.

    Giao dịch bị báo tình trạng "Chờ xử lý" , ví đã trừ tiền và thông báo là ít nhất 48h tính theo ngày làm việc.

    Đến nay là 10 ngày và rất nhiều cuộc gọi cũng như tin nhắn yêu cầu hỗ trợ của mình gửi đến Momo nhưng tiền thì vẫn bặt vô âm tín.
    Không biết J2team có ai có ai biết cách nào khác để nhận được tiền không ah.
    Cảm ơn mọi người đã đọc.
    [​IMG]
     
  2. =))))) momo app lag lòi ra, delay lâu, phí đắt mà vẫn nhiều ng dùng nhỉ
     
  3. Momo h lắm lỗi quá bác ạ
     
  4. B yeeu cầu cho momo đi, họ hoàn tiền trong 24h á, trước t cũng bị
     
  5. Momo đôi lúc cũng thế mà
    Rút về sacombank đôi lúc giam tiền
     
  6. Mb bank thì đợi đi. Hệ thống bị cmj ấy đợt này tùa lua lỗi. Lên mấy gr ngân hàng bốc phốt thì trong vòng 24 tiếng có người hỗ trợ ngay
     
  7. gọi ngân hàng thử xem, tôi hay bị nên gọi ngân hàng luôn
     
  8. - momo có hôm lag, ae tưởng sập, kêu hú hồn kkkk
     
  9. Giờ chỉ có bidv là ổn thôi chứ mấy ngân hàng kia lỗi suốt
     
  10. Rút 50k từ momo về Mbbank 15 ngày rồi chưa thấy gì đây
     
  11. Mãi là câu chuyện MB bank
     
  12. Nguyễn Ngọc Hải
     
  13. Gọi tổng đài đi b