Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Chatbot AI của Google đậu bài thi cấp phép hành nghề y của Mỹ.

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi dona55, 25/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** AI Chatbot của Google đã vượt qua bài kiểm tra thực hành y tế của Mỹ. **

    ** Thông tin cụ thể là gì và vấn đề thi của Google như thế nào? **

    - Theo thông tin, Med-Palm, một chatbot sử dụng Trí tuệ nhân tạo (AI) đặc biệt cho ngành y tế do Google phát triển, đã đạt được điểm kiểm tra cho xét nghiệm giấy phép y tế của Mỹ.

    Lập luận này đã được đưa ra trong nghiên cứu đã được chuyên gia về thiên nhiên thẩm định và xuất bản vào ngày 12 tháng 7.

    Theo nghiên cứu trên, Med-Palm đã đạt được số điểm 67,6% cho xét nghiệm giấy phép y tế Hoa Kỳ (USMLE), vượt quá tỷ lệ tối thiểu là 60%.

    Google xác nhận đây là công cụ mô hình ngôn ngữ chính đầu tiên làm USMLE.

    Trước đó vào tháng Năm, một nghiên cứu cho thấy Med-Palm 2 đã đạt được số điểm 86,5% trong bài kiểm tra USMLE, đỉnh so với chatbot phiên bản gốc, nhưng nghiên cứu này chưa được các chuyên gia khác đánh giá cho các chuyên gia khác. Có thể xác nhận độ chính xác.

    ** Tờ báo này tôi cập nhật trên Google News, bài viết này trên tờ báo RCUNGX đã đăng nó, bạn chỉ cần tìm kiếm các chủ đề công nghệ để có thể tìm thấy ngay lập tức, thông tin này tôi nghĩ là một chút đáng để đọc. **

    **-Liên kết chi tiết cho tài liệu tham khảo của
    Ebooks here: The community at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO specializes in providing solutions for raising social network accounts, shopping, cheat airdrop, whitelist for free fee