Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Share Chatbot Bard là gì? Công cụ do Google phát triển đối đầu trực tiếp với ChatGPT

Thảo luận trong 'Xây Dựng BigMMO' bắt đầu bởi marketing.genlogin, 4/4/23.

  1. marketing.genlogin

    marketing.genlogin Thành Viên

    30%
    7/10/22
    46
    1
    8
    Nam
    Vào ngày 6/2/2023, Chatbot Bard được chính thức công bố bởi Google, cạnh tranh trực tiếp với sự thành công vang dội trong thời gian gần đây của ChatGPT dưới sự hậu thuẫn mạnh mẽ của Microsoft.
    1. Chatbot Bard là gì
    1.1 Định nghĩa về Chatbot Bard
    Chatbot Bard là một dịch vụ AI đàm thoại thử nghiệm, được cung cấp bởi LaMDA (Language Model for Dialogue Applications – Mô hình Ngôn ngữ cho Ứng dụng Đối thoại) của Google. Theo giới thiệu của Google, Bard là sự kết hợp hoàn hảo của bề rộng kiến thức của thế giới với sức mạnh, trí thông minh và sự sáng tạo của các mô hình ngôn ngữ rộng lớn.
    Trong giai đoạn thử nghiệm và cải thiện chất lượng, Google dự định sẽ phát hành Chatbot Bard với phiên bản mô hình nhẹ hơn của LaMDA. Mô hình nhỏ hơn nhiều này yêu cầu sức mạnh tính toán ít hơn đáng kể, cho phép mở rộng quy mô cho nhiều người dùng hơn và nhận được nhiều phản hồi hơn. Từ đó, Google sẽ kết hợp phản hồi bên ngoài với thử nghiệm nội bộ của riêng mình để đảm bảo phản hồi của Bard đáp ứng tiêu chuẩn cao về chất lượng, độ an toàn và tính có căn cứ của thông tin trong thế giới thực.
    1.2 Ví dụ về câu trả lời của Chatbot Bard
    Sundar Pichai, giám đốc của Google, đã sử dụng ví dụ về việc hỏi đâu là nhạc cụ dễ học hơn giữa guitar và piano. Sau đó, Chatbot Bard đã trả lời bằng cách đưa ra phản hồi trực tiếp kiểu hội thoại cho truy vấn đó – thay vì liên kết đến một bài đăng trên blog.

    Câu trả lời của Chatbot Bard (Nguồn: Google)
    Chatbot Bard đã trả lời rằng: “Some say the piano is easier to learn, as the finger and hand movements are more natural, and learning and memorizing notes can be easier. Others say that it’s easier to learn chords on the guitar and you could pick up a strumming pattern in a couple of hours”.
    Câu trả lời được hiển thị ở đầu trang tìm kiếm, trong đó nêu rõ rằng: “Một số người nói rằng học piano dễ hơn vì cử động của ngón tay và bàn tay tự nhiên hơn, đồng thời việc học và ghi nhớ các nốt nhạc có thể dễ dàng hơn. Những người khác nói rằng việc học các hợp âm trên guitar sẽ dễ dàng hơn và bạn có thể học được cách gảy đàn trong vài giờ.” Như vậy, thông tin từ câu trả lời của Chatbot Bard rất rành mạch, rõ ràng khiến người dùng dễ dàng tiếp cận vấn đề.
    2. Lợi thế của Chatbot Bard
    Với lợi thế là nhân tố mới nổi cùng khối lượng dữ liệu khổng lồ từ Google, Chatbod Bard sẽ là một ứng viên sáng giá khiến ChatGPT phải dè chừng.
    2.1 Chatbot Bard được ứng dụng bởi công nghệ tiên tiến nào?
    Như đã đề cập ở phần trước, Chatbot Bard được cung cấp bởi LaMDA – công nghệ AI mới nhất của Google. LaMDA đã được công bố hai năm trước, tại bài phát biểu quan trọng của Google I/O năm 2021, là khả năng hội thoại và ngôn ngữ thế hệ tiếp theo của Google. Bên cạnh đó, LaMDA cũng đã trở thành tâm điểm bàn luận về sức mạnh tiềm ẩn của AI vào năm ngoái khi một kỹ sư của Google công khai tuyên bố rằng nó “có tri giác”. Nó hiện đang được sử dụng để tạo ra những câu trả lời này cho người dùng.
    Không chỉ LaMDA, PaLM, Imagen và MusicLM cũng đang được phát triển để tạo ra những cách hoàn toàn mới để tương tác với thông tin, từ ngôn ngữ và hình ảnh đến video và âm thanh.
    2.2 Chatbot Bard có thể giúp bạn khám phá thông tin như thế nào?
    Khi nghĩ về Google, người dùng thường nghĩ đến việc tìm đến những câu trả lời thực tế nhanh chóng, chẳng hạn như “một cây đàn piano có bao nhiêu phím?” Nhưng ngày càng có nhiều người chuyển sang sử dụng Google để có thông tin chi tiết và hiểu biết sâu sắc hơn — chẳng hạn như “học piano hay ghi-ta dễ hơn không và mỗi loại cần thực hành bao nhiêu?”. Một trong những cơ hội thú vị nhất là cách Chatbot Bard có thể giúp chúng ta hiểu sâu hơn về thông tin và biến nó thành kiến thức hữu ích một cách hiệu quả hơn, giúp mọi người dễ dàng đi vào trọng tâm của những gì họ đang tìm kiếm và hoàn thành công việc.
    Chatbot Bard hữu ích trong việc tổng hợp thông tin chi tiết cho những câu hỏi không có câu trả lời đúng. Chẳng bao lâu nữa, Google sẽ sớm triển khai trên thanh công cụ tìm kiếm, giúp chắt lọc thông tin phức tạp và nhiều quan điểm thành các định dạng dễ hiểu. Vì vậy, bạn có thể nhanh chóng hiểu được toàn diện vấn đề. Nếu bạn muốn tìm hiểu về các nhạc cụ, bạn sẽ thích ghé blog của những người chơi cả piano và ghi-ta hoặc tìm hiểu sâu hơn về một chủ đề liên quan, chẳng hạn như các bước để bắt đầu khi mới bắt đầu.
    3. Chatbot Bard có đánh bật được Chat GPT hay không?
    Với đa dạng thông tin đáng tin cậy từ các bài luận học thuật đến các bài thơ và đơn xin việc, ChatGPT thực sự bùng nổ sau khi ra mắt công chúng vào tháng 11 năm ngoái. Chỉ sau vài tháng ngắn ngủi, ChatGPT đã cán mốc 100 triệu người dùng.
    Chatbod Bard tuy mới được công bố nhưng lại có điểm nổi bật là liên tục đưa ra phản hồi mới, có chất lượng cao dựa trên thông tin được cập nhật liên tục từ Google. Chatbot này có thể tìm hiểu nhanh chóng về những tiền đạo bóng đá giỏi nhất hiện nay, hay thậm chí có thể giải thích dễ hiểu những khám phá của một đứa trẻ chín tuổi do kính viễn vọng không gian của James Webb do Nasa thực hiện. Google có những kế hoạch lớn cho Bard và rõ ràng rằng một ngày nào đó nó có thể trở thành một phần của công cụ tìm kiếm mà tất cả chúng ta sử dụng ngày nay.
    Bard của Google sử dụng mô hình AI LaMDA (Mô hình ngôn ngữ cho ứng dụng đối thoại), trong khi ChatGPT của OpenAI dựa trên GPT-3.5. Lợi thế của Google so với Microsoft là rõ ràng ở đây vì Bard có quyền truy cập vào thông tin cập nhật, trong khi ChatGPT dựa vào quá trình đào tạo đã ngừng vào năm 2021. Tuy nhiên, Microsoft sẽ sớm sử dụng GPT-4 để tích hợp Bing, làm cân bằng sân chơi.
    4. Cách đăng ký sử dụng Chatbot Bard
    Hiện nay, Google vẫn đang tiếp tục thử nghiệm và nâng cao chất lượng của Chatbot Bard. Vậy nên, vẫn chưa có thông tin chính thức nào về việc đăng ký sử dụng. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin từ trang web chính thức của Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO. Hãy theo dõi Genlogin để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!
    Như vậy, Chatbot Bard của Google đã thực sự trở thành tâm điểm của sự chú ý với các ưu điểm vượt trội so với đối thủ ChatGPT. Trong tương lai gần, Chatbot Bard sẽ sớm ra mắt để người dùng thực sự trải nghiệm công nghệ AI mới nhất, tân tiến nhất của Google.
     
    Quan tâm nhiều
    CỬA NHỰA GIA PHÁT DOOR
    CỬA NHỰA GIA PHÁT DOOR bởi kimchi1981, 17/9/24 lúc 18:13
    Bài viết mới
  2. thaoanhnguyen

    thaoanhnguyen Thành Viên Mới

    60%
    17/12/22
    25
    2
    3
    Nữ
    mình đang sử dụng chat GPT chắc phải chuyển qua Chatbot Bard thui
     
  3. preeajernigan

    preeajernigan Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    500
    0
    16
    Nam
    Sở hữu ngay bộ tool change info PC, Full tool của Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin Miễn Phí không giới hạn trọn đời bằng cách tham gia group MMO lớn nhất ở Telegram: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
  4. vanka34

    vanka34 Ngôi sao đang lên

    10%
    31/8/23
    101
    0
    16
    Nữ
    #4 vanka34, 14/1/24
    Chỉnh sửa cuối: 15/1/24
    Request removal of articles that violate copyright