Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Châu Âu vừa chốt phương án mở trạm sạc nhanh mỗi 60 km trên mọi tuyến đường huyết mạch

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi songrt5, 9/11/23.

  1. songrt5

    songrt5 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    479
    0
    16
    Nữ
    VN ** EU để xây dựng các trạm sạc cứ sau 60 km trên các tuyến đường chính để giảm bớt sự lo lắng cho các tài xế EV **

    Liên minh châu Âu (EU) đã công bố kế hoạch xây dựng các trạm sạc nhanh cứ sau 60 km trên các tuyến đường chính trên khối để giảm bớt sự lo lắng cho các tài xế xe điện (EV).

    Luật mới, là một phần của EU phù hợp với gói khí hậu 55, yêu cầu tất cả các xe và xe tải của hành khách đều không phát xạ vào năm 2035.

    Để hỗ trợ quá trình chuyển đổi sang xe điện, EU cũng đang đầu tư vào việc phát triển mạng sạc Pan-European.Đến năm 2025, sẽ có ít nhất một trạm sạc nhanh cứ sau 150 km trên các con đường chính và đến năm 2030, sẽ có ít nhất một trạm sạc nhanh cứ sau 60 km.

    EU cũng đang làm việc để đảm bảo rằng các trạm sạc có thể tương tác và các trình điều khiển có thể dễ dàng tìm thấy và sử dụng chúng.

    Ngoài các phương tiện chạy bằng pin, EU cũng đang thúc đẩy việc sử dụng các phương tiện pin nhiên liệu hydro.Đến năm 2030, nên có ít nhất một trạm tiếp nhiên liệu hydro cứ sau 200 km trên các con đường chính.

    Mục tiêu của EU là giảm 55% lượng khí thải nhà kính vào năm 2030 và để đạt được tính trung lập khí hậu vào năm 2050.

    ** Hashtags: **
    Chi tiết tại: Get the Antidetect+ Collectibles toolkit, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin and many other useful software for free for life by joining the Telegram MMO Group at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Group Facebook at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO