Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Chế iPhone thành màn hình gập

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi rise, 16/11/23.

  1. rise

    rise Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    589
    0
    16
    Nữ
    ** YouTuber Trung Quốc biến thành công iPhone thành điện thoại có thể gập lại, tương tự như Z Flip và Razr **

    Một nhóm các YouTubers Trung Quốc đã biến thành công iPhone thành một chiếc điện thoại có thể gập lại, tương tự như Samsung Galaxy Z Flip và Motorola Razr.

    Quá trình này mất rất nhiều thời gian và công sức, với hàng tá bảng được sử dụng và phần mềm được sửa đổi rất nhiều.

    Để đảm bảo chất lượng và màu sắc hiển thị, nhóm đã sử dụng các bảng OLED được lấy từ iPhone X. Sau gần 40 bảng, họ có thể nhờ điện thoại hoạt động bình thường và gấp phẳng.Tất nhiên, một vài lớp của màn hình phải được gỡ bỏ, chẳng hạn như lớp cảm ứng 3D.

    Đối với bản lề, nhóm ban đầu đã lên kế hoạch sử dụng bản lề từ Z lật, nhưng cuối cùng đã quyết định sử dụng bản lề từ RAZR thay thế.Theo chia sẻ của nhóm, thiết bị có pin 1000mAh, một loa bị loại bỏ và tất cả các thành phần để sạc không dây được loại bỏ để nhường chỗ cho bản lề và các thành phần khác.

    Đây là phiên bản 1.0 của điện thoại và nó đã được đặt tên là iPhone V. Phần mềm iOS thậm chí còn được tùy chỉnh thông qua jailbreak, vân vân.

    Video của dự án hơi dài, nhưng cả hai đều là một cái nhìn thú vị về quá trình và là minh chứng cho sự cống hiến của nhóm đã tạo ra iPhone V
    Chi tiết tại: Nếu bạn muốn phát triển tài khoản mạng xã hội của mình, hãy đến với cộng đồng cung cấp các giải pháp nuôi tài khoản mạng xã hội, shopping, cheat airdrop, whitelist miễn phí. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO