Tắt Quảng Cáo [X] Đăng Nhập để ẩn Tất Cả Quảng Cáo ** CRO - 5 yếu tố để tối ưu hóa các trang sản phẩm để chuyển đổi tốt hơn ** CRO (Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi) là một chủ đề rất rộng, có thể được coi là một đặc sản trong tiếp thị kỹ thuật số, vì vậy phạm vi của một bài viết không thể bao gồm tất cả cho bạn. Để thu hẹp phạm vi tối ưu hóa CRO trên một trang web, đây là danh sách kiểm tra các yếu tố bạn cần để tối ưu hóa: ## Thông tin trong Bảng so sánh (Bảng so sánh) Không phải tất cả các bài viết thương mại cần so sánh.Tuy nhiên, sản phẩm càng cao, chức năng càng nhiều, bạn càng cần so sánh chi tiết các tính năng của từng sản phẩm và có hướng điều hướng, tập trung vào sản phẩm bạn muốn mua nhiều nhất. <br> ## Hộp tóm tắt Chỉ riêng hộp tóm tắt có rất nhiều để bạn thực hiện thử nghiệm A/B và tìm người chiến thắng! 1. ** CTA (gọi hành động) ** CTA được hiển thị thông qua: văn bản CTA, Nút CTA, Banner CTA, v.v., và có hai yếu tố chính khi tối ưu hóa CTA * Nội dung của cuộc gọi: Bấm vào đây để có các giao dịch tốt nhất, lấy mã giảm giá 30% của bạn, v.v. * Màu của văn bản CTA hoặc màu của nút <br> 2. ** Vị trí #1 Sản phẩm & Cách thuyết phục nó là Sản phẩm số 1 ** Với bài viết hàng đầu hoặc hướ Chi tiết tại: Join the community that provides solutions for raising social media accounts, cheat airdrops and whitelists for free at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook page Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO / to increase interaction and help your account grow