Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Chỉ số NAV là gì? Ý nghĩa, công thức tính và cách tăng NAV trong chứng khoán

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi phamle122, 9/11/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** Chỉ số NAV là gì và cách tính toán nó là gì? **

    Chỉ số NAV, viết tắt của giá trị tài sản ròng, là thước đo giá trị của tài sản của quỹ trừ đi các khoản nợ của nó.Nó được tính bằng cách lấy tổng giá trị tài sản của một quỹ và trừ các khoản nợ của nó, và sau đó chia kết quả cho số lượng cổ phiếu đang lưu hành.

    Chỉ số NAV là một chỉ số quan trọng cho các nhà đầu tư vì nó cung cấp một cách để đo lường hiệu suất của một quỹ theo thời gian.Bằng cách so sánh chỉ số NAV của một quỹ với hiệu suất lịch sử của nó, các nhà đầu tư có thể hiểu được liệu quỹ có phải là một khoản đầu tư tốt hay không.

    Chỉ số NAV cũng được sử dụng để tính giá cổ phiếu của một quỹ.Giá cổ phiếu của một quỹ bằng với chỉ số NAV chia cho số lượng cổ phiếu đang lưu hành.

    Tính toán chỉ số NAV tương đối đơn giản.Để tính toán chỉ số NAV, bạn cần thêm giá trị của tất cả các tài sản của một quỹ và trừ đi giá trị của tất cả các khoản nợ của nó.Sau đó, bạn chia kết quả cho số lượng cổ phiếu đang lưu hành.

    Ví dụ: nếu một quỹ có 100 triệu đô la tài sản và 10 triệu đô la nợ phải trả, chỉ số NAV sẽ là 100 triệu đô la - 10 triệu đô la = 90 triệu đô la.Nếu quỹ có 1 triệu cổ phiếu đang lưu hành, giá của một cổ p
    Chi tiết tại: Đừng bỏ lỡ cơ hội có được các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền trực tuyến miễn phí và các bí kíp kiếm tiền online hữu ích tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.